May bagong pakulo tayo sa club and it will be the Featured Writer and Featured Story. Everyweek may mapipiling story na magiging Featured Story natin at isang writer na magiging Featured Writer.
Ganito ang magiging takbo ng Featured Writer and Featured Story natin.
Featured Writer
May isang writer from the club ang tatanungin natin or mas makikilala pa natin. Magtatanong tayo sa kanya ng kahit anong tanong. If curious kayo kung mas maganda siya sakin, ask her/him kung sino ang mas maganda samin. Kahit anong tanong pwedeng-pwede kahit tanungin mo pa siya if baliw siya. At dapat sasagutin ang lahat ng tanong na iyan ng mapipiling Featured Writer. At saan natin siya tatanungin? Of course, sa facebook group page ang GAYN. Ipopost doon ang isang picture at doon kayo magtatanong sa kanya. Lahat tayo ay dapat magbigay ng atleast 3 questions. Kapag tapos ka nang magtanong PLEASE COMMENT #FINFW.
Featured Story
Every week may babasahin tayong story ng isang member natin. at katulad ng pairings natin, babasahin natin atleast 5 chapters ng story na iyon at magcocomment tayo sa bawat chapter. Yes, parehong-pareho sa pairings natin. Magbigay ng constructive criticism at huwag maging harsh. kuha niyo? MAGCOMMENT NG #FINFS kapag natapos itong gawin.
Hindi makakasali sa next pairings ang hindi makakagawa ng FS at FW. So dapat gawin ang bagong pakulo kung gusto mong sumali sa next pairings. Weekly ang pakulong ito. So every week may FS at FW tayo. Nagkakaintindihan ba tayo?
Kapag may tanong, huwag mahiyang magtanong. Lahat ng tanong ay bibigyan namin ng sagot. Kapag walang sagot, huwag ka nang magtanong :P
Congrats sa napili writer at story namin for this week.
Featured Writer
Featured Story
Sinag by SiningAricheta
BINABASA MO ANG
Genre All You Need Bookclub
DiversosA community for all the writers and readers who are willing to help and share their skills in writing .. This is NOT a VOTING CLUB but a community for all.. We are now accepting members ..