AWAY PAMILYA

12 0 0
                                    

Stacey's POV:

Hays. Asan na ba kasi si couz.

"Ano ba ang nangyari at nawala si Rose?"

"Ganito kasi yan james..." Sinabi ko sa kanya ang nangyari.

"Bakit ka kasi pumayag ha ate?! Lagot tayo kay mommy at ni daddy nito!"

"Wag mo nga akong sigawan james ha?! Ate mo pa rin ako!"

"K! Anong sasabihin mo kay daddy at kay mommy? Na nawala si Rose? Naggala siya? Ha?"

"Hindi ko al-"

"Bakit nawawala si Rose?! Ha?!"

O.O

"Sorry p-"

"Sagutin mo ko?! Bakit nawawala ang cousin niyo?! Ha?! At sinong kasama niya kanina?!"

"Mommy si Stacey po ang kasama ni Rose."

"Ok. James go to your room at kung hindi ka pa kumakain, kumain ka na tapos matulog ka na."

"Ok po mommy"

"Now, stacey tell me what happened kung bakit nawala si Rose?"

"Kasi mommy ininvite ko siyang makipaglaro sa mga friends tapos ayun naglaro na kami tapos habang naglalaro ako sinigaw ko yung pangalan niya tapos wala namang lumapit so ang ginawa ko lumingon ako sa pwesto niya tapos ayun di na namin siya nakita."

Biglang umopen yung door at ang iniluwa nito ang magaling kong kapatid.

"Mommy nawawala din po yung isang kabarkada namin."

"Ok. Pupunta kami doon sa security guard ng village nato at ipapahanap ko yung cousin niyo at yung friend mo james ok?"

"Yes po!"

~kinabukasan~

Angel's POV:

Ang sakit ng ulo ko. Hindi ko ito kwarto ah. Tumingin ako sa paligid at nahagip nito ang isang lalaki. Wahhh! Ba't may lalaki dito?!! Tiningnan ko yung sarili ko. Bakit iba na yung suot ko?! Wahh baka nirape ako neto?!!

"Ok kana?"

"Ryan?!" O.O

-----------------------------------

Sorry kung maikli lang yung UD ko.

VOTE. COMMENT. SHARE.

<Miss J>

1 Day Together [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon