Angel's POV:
Hays! Magaaway na naman ang magkapatid -.-
"Stacey and james wag na kayo mag away ok?"
"Sorry couz/ sorry rose!" Sabay na sabi ng magkapatid
"Oi brad! Bat ka andito? Hinahanap ka namin kahapon ah?"
"Brad! Hinatid ko si rose dito :)"
"HINATID?! MAGKASAMA KAYO KAHAPON?! HOY RYAN ANONG GINAWA MO KAY COUZ KO HA?!"
Tumingin naman sa akin si couz stacey
"Ok ka lang ba couz? Wala ba SIYANG ginawa sayo?" Kailangan talaga may diin yung pagkasabi mo ng siyang couz?
"Ano ka ba ok lang ako. At wala din siyang ginawa sa akin. Pasalamat nga kayo at siya ang nagligtas sa akin kahapon" sabay tingin ko kay Ryan habang makangti :)
"Huh? Nagligtas?"
"Ano bang nangyari sayo kahapon at bigla ka nalang nawala couz?"
"Paano din kayo nagkakilala?"
"Dahan dahan lang ok? Sasagutin ko naman lahat eh"
"Ok" sabay na sabi nila couz at james
"Diba nag lalaro tayo ng patintero tapos may nakita akong nawawala na bata kaya ayun sinamahan ko muna siya tapos sabi ng bata gusto niya ng ice cream tas sabi ko ok, so pumunta na ako sa dirty ice cream na yun tapos pagkabalik ko nawawala yung bata so hinanap ko siya. At first alam memorize ko pa yung dinaanan namin ng bata papinta sa park pero nong naglakad-laka na ako kasi hinanap ko yung bata ayun nawala na ako so ang ginawa ko ay naglakad-lakad nalang ako ng mabangga ko si Ryan doon na kami nagkakilala. Tas ayun nag sorryham kami tas nag paalam na ako sa kanya. Tapos habang tumatakbo ako napatigil ako kasi may aso sa harap ko tas alam niyo naman couz at james na takot ako sa asi at may hika ako kaya ayun nagpanic ako tas habang hinahanap ko yung inhaler di na ako makahinga tas nag black na yung paningin tas pagkagising ko nasa bahay na pala ako ni Ryan. That's all."
"Ay ano ba yan james! Di ka naman nakikinig eh" pano ba naman natulog po siyaa 😂
"Ha? Ay sorry rose ✌️. Inaantok kasi ako eh"
*kamot's batok*
"Hays!!"
"Ahh ok. THANKS Ryan ha sa pag ligtas sa kanya!!"
"Welcome sungit"
"Anong sabi mo MR. YABANG?!"
"Ahh wala"
"Hays! Anu bayan pagdating ko away ka agad. Pede timeout muna kayo guys ok?"
"Ok"
"Pahinga ka muna rose baka mabinat ka may lagnat ka pa naman."
"Ok sige. Salamat ulit sa pagkigtas sa akin Ryan. Uwi ka na din at magpahinga, napagod ka ata sa pagbabantay sa akin kagabi."
"Wala ayun basta ikaw😉. Ahh sige. Bye Rose"
"Bye tol at bye SUNGIT!"
"Sige bye tol."
"Che" irap ni couz kay Ryan.
~kinabukasan~
"Couz kailangan mo talagang umuwi na? Pede naman na tumira ka muna dito. Pls? 😞"
"Cou kailangan eh, kasi walang kasama si mommy doon sa bahay namin. Paalam ka kay tita na matulog ka or kayo ni James doon sa bahay namin, ok?"
"Ok I'll try to ask"
"Ipaalam mo nalang ako sa barkada ha?"
"Ok couz. I will miss you."
"Thanks. Grabe ka naman couz parang pupunta ako ng america, kung makapag I miss you ka couz 😂"
"Welcome. Haha 😂 basta couz mamimiss kita at ng barkada"
"O sige na aalis na kami. Bye couz and James and tita and tito. Ingat po kayo palagi. Bye. "
"Bye!" Sigaw nila ng sabay sabay
Huhu... I will miss them
-----------
Sorry sa very very long UD. Naging busy kasi ako eh. Nag papack kasi ako ngayon para umuwi sa pinas. So yeah.VOTE. COMMENT. SHARE.
-jb
BINABASA MO ANG
1 Day Together [On Going]
RomanceDi ko inaasahang maiinlove ako sa isang playboy na naging kami sa isang araw or 24 hours lang tas iniwan at pinagpalit sa iba. Di din ako makapaniwala na maiinlove sa akin ang crush-slash-boy bestfriend ko na hindi ako iniwan at nandyan palagi sa ta...