LINK GỐC: https://www.wattpad.com/story/55340683
*Bệnh viện làng Hinata sống, buổi tối*
"Ư..." Hinata cảm thấy người vô cùng đau nhức và hơn hết là cô đang không nhìn thấy gì bởi cái băng đang che kín mắt cô.
"Boruto..." Hinata gắng ngồi dậy và đưa tay lên để gỡ miếng băng ra.
"Hinata! Cậu cứ nằm yên đó đi và đừng gỡ miếng băng che mắt cậu ra!" Sakura ngồi trên ghế cạnh giường bệnh phản ứng khi thấy Hinata ngồi dậy và chuẩn bị gỡ miếng băng ra.
"Còn con cậu thì ổn. Thằng bé đang ở cạnh một nhẫn giả làng ta."
"S-Sakura-chan? Tại sao cậu lại ở đây?" Hinata tỏ ra ngạc nhiên khi người bạn bảy năm không gặp của cô lại ở đây.
"Chuyện dài lắm, nhưng trước tiên cậu phải giữ bình tĩnh và nhớ lại đi." Sakura nói.
Hinata nằm xuống và ráng nhớ lại những chuyện đã xảy ra, hình ảnh hai người Anbu làng Lá, con cô và cả giây phút mắt cô rung chuyển...
"Tớ đã bị lấy mất đôi mắt rồi, phải không?" Cô lặng lẽ nói.
"Ừ, nhưng mà Sasuke-kun đã đuổi theo và tớ nghĩ sẽ có kết quả sớm thôi. Vì cậu biết đấy, anh ấy là Uchiha Sasuke chứ không phải là một nhẫn giả nào đó đâu." Sakura cười.
"Sasuke-kun? Cậu ấy đã chịu về làng rồi à."
"Đừng nhắc tới chuyện đó. Tên Naruto biến mất đã làm anh ấy bỏ đi tìm lâu rồi, nhưng nhờ con bé nhà tớ và Kakashi-sensei Sasuke mới đồng ý về làng đấy.
"C-Cậu có con rồi à?"
"Tớ có thai sau cậu có mấy ngày thôi đấy Hinata, cậu quên rồi à."
"À-Ừ..." Hinata ngập ngừng. Cô đã rời xa làng Lá lâu quá rồi.
Sakura nắm lấy tay của Hinata. "Cậu đừng lo, mọi chuyện đã nằm trong tầm kiểm soát rồi, ít nhất là vậy."
"Cảm ơn cậu nhiều, Sakura-chan. Đúng là lúc nào cậu cũng có thể giúp tớ được mà."
"Nên gọi đây là công việc hay là trách nhiệm của tớ đây nhỉ?" Sakura bật cười.
"Giờ là mấy giờ rồi, Sakura-chan?"
"Hơn tám giờ một chút rồi. Để tớ kêu y tá đưa đồ ăn lên và đi gọi con cậu nữa, chắc nó sẽ mừng lắm đây." Sakura toan đứng lên nhưng Hinata kéo lại.
"Đợi sáng mai hãy nói cho Boruto biết. Tớ cần phải lựa lời để nói với thằng bé nữa."
"Nếu cậu muốn vậy, Hinata." Rồi Sakura mở cửa ra ngoài và tiến về phòng dịch vụ y tế để có thể cử người mang đồ ăn và chăm sóc cho Hinata. Còn cô cũng cần phải ngả lưng nữa. Ngày mai sẽ là ngày tương đối dài đây.
*Chỗ Sasuke*
Chakra của anh đã gần cạn kiệt rồi. Susano'o của anh đã mất đi dạng hoàn thiện và đang ở dạng da bọc xương. Anh bắt đầu thở dốc và nén cơn thở dài của mình để duy trì Susano'o.
"Tên này xử sao đây, thưa ngài?" Tên chỉ huy Anbu hỏi tay thủ lĩnh già nua của mình, người dường như đã cấy thành công đôi mắt của Hinata.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhà Uzumaki
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác biệt về cuộc sống của gia đình Uzumaki và bạn bè họ sau khi Naruto kết hôn với Hinata