Sunday morning! Done my Routine.
Tuuuut! 1 message received
Fr. Kate
Hey totsieeee. Imissyouu already! Im here na sa phillipines. And i transfer to your school para Classmate tayo yiie. Gala tayo? Tara mall!
Salamat. Naisipan din nya umuwi galing korea. Akala ko dun na sya kung dun sya kalimutan na nyang may bestfriend sya dito sa phillipines. Replyan ko na nga. Tska mag mamall din ako no. Diba sabi ko nga its time to Change.
To: Kate
Hay salamat . Impukrita ka. Ngayon kalang nagparamdam. Buti naman no. Sige. Mga 1 tayo kita tayo sa Mall namin. Sa starbucks tayo magkita no?
Sent!After 10 minutes.
Tuuut. 1 message received!
Fr: Kaye.
Hey! Totsie! Miss me? Haha. Nakauwi nako sa phillipines. Tara gala? Mall tayo!
Aba. Haha nagsusulputan na sila. Mga kaibigan ko na iniwan ako. Huhu. Pero okay lang may dahilan sila pero yung Kurt na yun. Nakoooo.
To: Kaye
Hoy luka. Buti nagparamdam na kayo ng Kapatid nyo akala ko dun na kayo titira tinext na din ako ni kate na puntang mall. Then kitakits na tayo sa mall ko. Sa starbucks ha. 1 pm k bye!
Sent !
Oo magkapatid yan. Si kate Manlalait hahaha. Yea. Laitera yan pero mayaman yan. May bussines sila. May ari din sila ng pinapasukan kong school. At si kaye naman. Matalino yan sa mga fashion at malawak ang pag iisip. Sya ang pinaka matalino. The truth. Haha. Syempre ako pinaka maganda hahaha. Kaming tatlo black belter.
Mag 1 napala. Hahaha late nanaman ako. As usual. Lage naman eh. Then i grab my baby. (Kotse ko) then i go in my place. Chos haha
*Starbucks
Sabi na. Hahaha andito na sila. Pumunta na rin ako sa pwesto nila. Di parin nagbabago. Haha. Abay di pako pinapansin tutok sa Ipad ni kate at si kaye naglalaro naman sa iphone 4s nya.
Waaaaaa! Sunoooog!
Waaaaaaaat! Saaan? Sabay nilang sabi. Habang nagpapanic pa. Hahaha tawa lang ako ng tawa.
Hoy manahimik nga kayo hahahahhaa. Walang sunog hahahah. - ako
Tok! Bwiset ka talaga. Di ka padin nagbabago. - kaye at kate
Aray ah! Hahaha pano naman kase. Hahahaha. Sge na. Haha. Okay na. Ayaw nyo kase ko pansinin eh! - ako
Order lang ako papatake out kona. 3 frapp okay? - kaye
Okay! - ako . Kate
Pag katapos umorder lumabas na din kame. Then nasabi ko na din sa kanila na nangyare saken. Nagulat sila kase alam nila lahat samin nung lalaki na yun kaya sabi pa nga ni kaye. Papagandahin pa daw nya ako lalo. Haha tapos sabi naman ni kate maging masungit naman daw ako at lumaban na sa mga malalandi haha literal yan prangka kase si kate eh.
Nagpunta na kame sa salon.
Hi maam. Bati saken nung staff. Then sabi ko paki putulan lang ng konti at paki curl nalang. Pati si kate at kaye nag paparlor na. Treat ko daw kase mall ko naman daw to. Haha libre din ako.
Pagkatapos punta kame sa damit sapatos at kung ano ano pa hanggang sa nakaramdam na kame ng gutom. 7 na rin.Punta kame sa chinese restau. Then pagtapos nagpasya na kaming umuwi.
8:30 im here na sa bahay. Kailangan ko na ng beauty rest at kailangan ko na maghanda bukas.
--
A/N
Yiee excited nakoooo
BINABASA MO ANG
PAST OR PRESENT?
RandomSino nga ba pipiliin mo? Yung lalaking Sobrang Minahal mo pero nagawa kang iwanan at saktan etc. Pero mahal mo pa din. O ang Lalaking tumulong sayo na Makalimutan at Minahal mo na din ngayon ng Sobra. Pano ka nga ba makakapamili kung parehas silang...