Tạo Hóa Chi Môn 3

760 4 0
                                    


CHƯƠNG 101: ĐẠI MÔN DƯỚI ĐÁY NƯỚC

Bà lão này khẳng định có dịch dung, Ninh Thành lập tức liền cho ra cái kết luận này. Một cái lão thái bà không có khả năng trên mặt có nếp nhăn, tay cũng là già nua không gì sánh được, lại có một cổ tay trơn bóng như ngọc như thế.

Bất quá Ninh Thành rất nhanh thì bình tĩnh lại, là phúc thì không phải là họa, là họa thì tránh không khỏi. Vô luận đối phương là một cái bà lão, hay là một người nữ tử tuổi còn trẻ, hắn đều là yếu thế hơn.

Một khi đem lo lắng của mình bỏ qua, Ninh Thành đích xác tư duy liền trống trải. Lập tức hắn liền phát hiện ngoại trừ càng ngày càng băng hàn ra, thủy thuyền pháp bảo tốc độ dĩ nhiên cũng càng ngày càng chậm.

"Tiền bối, đây là tốc độ rất nhanh mà ngươi nói?" Ninh Thành sững sờ hỏi, loại tốc độ này cũng có thể gọi nhanh nhất?

"Không sai, đây là tốc độ rất nhanh." Bà lão đơn giản trả lời một câu, ngay cả giải thích cũng lười giải thích.

Ninh Thành bất đắc dĩ, chỉ có thể vận chuyển chân nguyên chống lại chung quanh băng hàn. Thần niệm của hắn chỉ có thể thông qua thủy thuyền trận pháp, ở thủy thuyền xung quanh ba đến năm thước địa phương kiểm tra, một khi vượt qua cái phạm vi này, thần thức của hắn vừa ra đi, chỉ biết biến mất vô tung vô ảnh.

Ninh Thành trong lòng âm thầm lay động, một khi thủy thuyền vỡ nát, ở dưới loại đáng sợ này băng hàn, hắn có thể kiên trì nhất thời canh ba giờ sao?

Một canh giờ trôi qua sau đó, ngoại trừ càng hàn ý ngày càng băng hàn ra, Ninh Thành chỉ có thể cảm giác được chỗ ở thủy thuyền là càng ngày càng đi xuống đáy nước thâm nhập.

Lại là một canh giờ trôi qua sau đó, Ninh Thành chợt nghe một tiếng thanh thúy 'Ca' âm vang, hắn lại càng hoảng sợ, lập tức quay đầu liền còn muốn hỏi bà lão là chuyện gì xảy ra. Không nghĩ tới này bà lão lại chủ động mở miệng nói, "Không nghĩ tới ngươi chỉ là Ngưng Chân một tầng, chân nguyên như vậy hùng hậu, đến cái chỗ này còn có thể chịu nổi."

"Tiền bối, ngươi không (nên) muốn dời đi ta sự chú ý, chúng ta thủy thuyền có đúng hay không vang lên một tiếng?" Ninh Thành lúc này cũng không kịp kính già yêu trẻ, trong giọng nói mang theo một phần chất vấn.

Bà lão nói qua, cái thủy thuyền này có thể đưa hắn an toàn lên bờ, hiện tại hắn còn chưa tới đáy nước, nước này thuyền cũng đã rạn nứt. Đợi lát nữa thế làm nào quay trở lại?

"Không sai, vừa rồi thủy thuyền đúng là rạn nứt một đạo khe hở. Ta không nghĩ tới cấp bốn một sừng Hỏa Long giao này kém cỏi như vậy, này còn chưa tới chỗ, cũng đã bắt đầu có rạn nứt." Bà lão tóc bạc giọng nói bình tĩnh, không có nửa phần vô cùng kinh ngạc.

"Thế nhưng..."

Ninh Thành mới vừa vừa mới nói hai chữ, này bà lão tóc bạc liền tiếp tục nói, "Ngươi cũng không cần nhưng, chúng ta thủy thuyền lập tức sắp đến, không chết được đâu."

Ninh Thành chỉ có thể câm miệng, coi như là hiện tại bà lão tóc bạc thả hắn đi, hắn cũng đi không xong.

"Tiền bối, ngươi có thể hay không nói một chút này trong sông hàn tới cùng có thứ gì? Đợi lát nữa ta cũng tốt hỗ trợ a. Nếu không đợi lát nữa đến đáy sông, ta lại phải lãng phí thời gian." Ninh Thành nghĩ thầm dù sao cũng đều phải biết rằng bí mật này, bà lão muốn giết người diệt khẩu cũng do nàng, còn không bằng biết nhiều hơn một phần.

Tạo Hóa Chi MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ