Nag lalakad na ko sa hall way at puro tanong,tawa at lait lang ang narurunig ko..
"Hahahahahaha poor" sabi ni Tricia
"Oh ano? Anong bago?" France
"may pa luhod luhod at pa iyak iyak ka pang nalalaman ah. Eh kahit naman sabihin mo magbabago kana wala rin namang magbabago di ka parin mahal ni kyle eh" France "HAHAHAHAHA tama ka jan friend."Pero kahit ganyan i still manage to smille.
"Ha-ha-ha alam nyo pala?congrats di rin kayo TANGA!" Sabi ko nakakainis sila kala mo kung sinong maganda.
"Aba sumasagot ka pang nerd ka!!' sasampalin niya nako pero may kamay na pumigil sa kanya.yung beastfriend ko
"Sige ituloy mo!!" Nang gagalaiting sabi bestfriend ko.
Nakita ko naman ang pag kagulat at takot sa kanila.
"Next time you attemp to lay your dirty hand in my bestfriend you will see what the hell is!!" Sabi niya sabay hila saken..
Wala kong nagawa kundi umiyak nalang habang hila niya ko...
"Ano ba jessell it's time for you to wake up!maldita ka hindi ka tanga!the heck"
"Ang hirap palang mag pretend na maldita ako best." Sabi ko
Oo at lahat ng oras at araw na nagmamaldita ako nag pepretend lang ako.'Time will come and you will change! Kung hindi man oras ang makakapagpabago sayo ako kami ng mga nasa paligid mo ang gagawa nun" makahulugang sabi nito.sabay iniwan ako.
Ok lang sanay naman nakong maiwan at talikuran ng mundo.
------------------------------------------------Pag pasok ko sa room agad naman silang nagsitinginan at nagpipigil ng tawa.
"Hahahahahaha hi jessell"sabay ngiti nito ng pandemonyo.
"What's new?""Nothing! Eh ikaw kailan ka mag babago sa pagiging plastick?" Tamad kong sagot at umupo nalang sa upuan ko.
"UGHH!!!" Sabi ni Ayen na akala kong bestfriend ko pero plinaplastick pala Ko
"Kala ko naman may magbabago na!" Bulong ni jane
"yahhhhh kala ko din "Sabi ni tin
"As if naman may pag asa pa yan"Kung makapag bulungan akala mo wala ako dito tsss. Pero
Tama naman sila kahit anong gawin ko wala ng magbabago pa.kahit anong pag pipilit ko hindi na magbabago pa ang trato nila..Dumating naman ang prof kaya natahimik sila...
Nag didiscuss na si maam pero walang pumapasok sa utak ko.
Nagising lang ang diwa ko nang biglang may test paper na nakalagay na sa harapan ko. Shiiiiit may test kame.may choicess naman eh ......
Hula hula lang naman ang ginawa ko dahil saksi kayo na hindi ako nakikinig dahil nag kekwento lang ako sainyo.
:p*KRIIIIIIING*
agad naman silang nag hiyawan. Kung para sa kanila heaven na..jusko para sakin naman hell na...at malalaman nyo mamaya kung bakit.
Nandito nako sa canteen at nilapitan agad ang bestfriend ko
"Best sabay tayo libre mo ko" sabay yakap ko sa likod niya ganto talaga ako kasweet sa bestfriend ko
" ikaw wala kanang ginawa kundi ang magpalibre ang yan yaman mo naman!?" Sabi nya na tawa nalang ako sa sinabi nya pero nilibre parin naman nya ako.
Habang hihintay ko dumating ang bestfriend ko ay lumapit sakin sila Tricia and campany.
"Hoy!! Nerdy umalis ka dyan at jan ako uupo!!" Sabi ni tricia haysst bakit ganyan sila para silang mga bata dina nag tino tss.
"Mas na una akong umupo dito ehh. Magagawa mo?" Sabi ko
"Abat! Talagang ang tapang mo na ahh tignan natin yang tapang mo!!!" Sabi nya at lumapit sakin....
A/N
HEP!! hahahaha jan muna sorry pabitin si author hihihi plsss. Vote and comment :))