[Fanfic][kaiyuan] Đừng Làm Em Đau Nữa. Chương 1

249 13 0
                                    

°°°°°Giới thiệu nhân vật°°°°°

Vương Nguyên

Cậu là 1 đại thiếu gia con cưng của một vị doanh nhân nổi tiếng Trung Quốc. Học rộng tài cao muốn gì có nấy. Nguyên rất chăm chỉ học hành trước giờ chưa đòi hỏi cha bất kì thứ gì. Điều hạnh phúc nhất của cậu đó chính là được đứng ttên đỉnh cao của học tập. Đứng trên chính sức lực của bản thân. Tình cảm đối với cậu không quan trọng bởi vì trước giờ chưa ai làm cậu rung động được. Lúc nào cậu cũng chăm chỉ học hành để theo đuổi ước mơ của bản thân. Mọi người rất yêu quí cậu... Vừa nể cũng vừa phục........ Thú vui duy nhất của cậu là ra bến Thượng Hải vào buổi chiều tà để hồi niệm về những phút giây mẹ cậu còn sinh thời...

Vương Tuấn Khải

Hắn là 1 tên đầu đường xó chợ.. Khi sinh ra đã không biết danh tánh của cha mẹ ... Nhìn thấy ánh mặt trời đã ở trong sọt rác dơ bẩn ... 1 tên lái buôn đã nhận anh làm con nuôi . Nhà hắn rất túng thiếu. Sống ven bờ biển gần bến Thượng Hải... Nhưng mà hắn từ nhỏ dã không nhận ra hoàn cảnh của bản thân.. Ăn chơi lêu lổng.. Hay đi tụ tập đánh nhau với những đứa thất học.. Thứ hắn muốn chắc chắn sẽ đạt được. Mọi thứ đối với hắn chỉ là thú vui không có gì thực sự.....
😯😯😯😯😯😯😯

Bến Thượng Hải...

- Mẹ... Mẹ biết đây là bức tranh thứ bao nhiêu con vẽ bến Thượng Hải này suốt 10 năm qua không,? Bến Thượng Hải này đã mang mẹ đi mang mẹ khỏi hạnh phúc của chúng ta.... Mẹ ơi.....

Trên cái bến cảng vô tình này có 1 cậu nhóc thẫn thờ ngây ngốc nhìn phía xa xăm mà rơi lệ... Tình cảnh trông đau thương ,xót xa... Nhưng chỉ trong mắt chúng ta còn trong tâm Vương Tuấn Khải thì khác đó là niềm vui. Bèn nói với mấy thằng bạn giọng ngạo nghễ:

- Tụi bây thấy thằng nhóc ngồi trên đó không?

- Ừ thì sao???

- Nó là con trai tập đoàn Vương Thị nổi tiếng Trung Quốc!

- Ohhhhhhh

- Nó bị tự kỉ ah!!! Nhưng tao cho bọn mày coi nó sẽ mê tao trong 1 loáng cho xem!!!

- Làm sao có thể,?? Nó đã tự kỉ lấy gì mà mê mày??!!

- Vậy tao với bọn mày cược!!

-Cược gì??

- Cược cái thằng cha già của tao!!!

- Ok

Sau đó hắn đến gần mở giọng ngọt chảy nước:

- Cho hỏi anh thanh niên xinh đẹp này là ai?

- Tôi là Vương Nguyên

Ánh mắt này, Khuôn mặt này, Cái mũi này sao mà cậu có 1 cảm giác bồi hồi.Đó giờ chưa ai cho cậu cảm giác này. Thực sự lạ! Tim đập liên hồi, mặt cậu nóng rõ.

"Mê rồi!!chắc chắn nó mê mình rồi!!! Hahaha"

End chap 1



[Fanfic][kaiyuan] Đừng Làm Em Đau NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ