Ép gả lương thê
Bạch Nhãn Lang Quân
Quân phiệt hỗn chiến khói lửa loạn thế,
Du học trở về Hứa Nhị tiểu thư,
Âm kém dương sai thành mặt lạnh thiếu soái “Vị hôn thê”.
Đối mặt thình lình xảy ra “Hôn sự”, mặt lạnh như sương “Vị hôn phu”,
Nàng nên đi nơi nào?
Là thoát đi, vẫn là nhận mệnh?
Một đoạn tổng bị nhẹ nhàng bâng quơ thời gian,
Tân bạn cũ thay, biến cách, hỗn loạn, tương lai không thể biết trước,
Lại đều có anh hùng thiết cốt, mỹ nhân như hoa.
Theo một đoạn tình yêu xem một cái thời đại,
Theo một cái thời đại xem một cái dân tộc,
Xuân hoa thu nguyệt, vinh nhục hưng suy,
Không thể thay đổi đáy lòng chân tình cùng gia quốc đại yêu.
Chương 1: Nhất định phải bức nàng cúi đầu?
“Không biết Hứa tiểu thư yêu thích, ta tự tiện làm chủ làm cho người ta thu thập phòng, Hứa tiểu thư xem làm sao không thích hợp, cần phải đề suất, coi như chính mình trong nhà bình thường, trăm ngàn không cần khách khí. Tứ di nương cười quyến rũ, nói thập phần khẩn thiết.
Hứa Lương Thần vội vàng mỉm cười nói lời cảm tạ: “Đa tạ tứ phu nhân lo lắng, Lương Thần bất quá là hư thiểm này vị, làm sao làm quý phủ cùng tứ phu nhân như vậy chiếu cố?”
Chính mình bất quá là Đại Suất phủ gia đình giáo sư cùng nội quyến cùng người nước ngoài giao tế phiên dịch, vị này tứ phu nhân cũng không tránh khỏi quá mức khách khí đi?
Đâu có không được Đại Suất phủ, sao mai nữ giáo cùng [ nước Mỹ quốc gia lý tạp chí ] công tác tiếp tục giữ lại, có thể nói trên thực tế ở đoạn phủ thời gian sẽ không dài hơn, buổi tối ở nơi này khả năng lại ngẫu nhiên, không thể tưởng được Đại Suất phủ thế nhưng thông qua như vậy một cái độc lập sân cấp chính mình ở lại, vị này tứ phu nhân ân cần khẩn thiết, thái độ tốt làm nàng có chút thụ sủng nhược kinh.
Nói trắng ra là, chính mình cũng bất quá là mới vào Đại Suất phủ một cái bình thường nhân viên công tác, làm sao có thể có như vậy đãi ngộ? Cùng vị này phong tư yểu điệu tứ phu nhân cũng tố không nhận thức, cảm giác thượng lại như thế nào nghiễm nhiên thành Đại Suất phủ khách quý?
“Tứ phu nhân, ta chỉ là quý phủ bình thường phục vụ nhân viên, hơn nữa gia cách không xa, như vậy lao sư động chúng Lương Thần làm sao làm được rất tốt?”
Hứa Lương Thần đoan trang dịu dàng mỉm cười: “Tứ phu nhân cùng quý phủ tâm ý Lương Thần kính lĩnh, người xem này cư chỗ......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép gả lương thê
RomanceDu học trở về Hứa Nhị tiểu thư, Âm kém dương sai thành mặt lạnh thiếu soái “Vị hôn thê”. Đối mặt thình lình xảy ra “Hôn sự”, mặt lạnh như sương “Vị hôn phu”, Nàng nên đi nơi nào? Là thoát đi, vẫn là nhận mệnh?