Bryan's POV
"Walangya ka Lagdameo! Anong problema mo?!" Kwinelyohan ko siya. Pero pinigilan ako nila Andrew. Gigil na gigil ako sa walang kwentang taong to. Dalawang kapatid ko pa ang nilaro.
"Yan wag mo nang patulan yang taong yan. Walang kwenta lang. Tara na." Maglalakad na sana kami paalis pero biglang...
"Bryan Mahal ko si Trix." Nung pagkarinig ko nun agad agad akong bumalik kung nasaan siya at sinuntok. Damn. Mapapatay ko tong taong to.
"Wtf! Are you stupid?! Four years na kayo ni Bri?! Wag mo sabihing sa apat na taon na yun niloloko niyong dalawa si Bri?! Papatayin kitang hayop ka!" Yumuko lang siya. Susugudin ko na sana siya Pero inunahan na pala ako ni Cross.
"Umalis ka dito! Bago kita mapatay Lagdameo!" Pinigilan nila si Cross na suntukin ulit siya. Pero ako naman ako ang sumugod.
"Kuya Tama na. Please." Napatigil ako ng humarang si Trix. Isa pa to. Ughh. I want to kill someone right now.
"Beatrix Tama na?! Bakit mo naisip gawin yan sa kapatid mo?! Kaya pala all this time you're cold to her. I get it. Haha. Stupid bitch. Wala kang kwentang kapatid!"
"K-kuya sorry."
"Sorry? Sa tingin mo May mababago? Ha? Magsam--"
"Excuse me Mr. Angeles. She is okay now. You can go to her room now. But we will stay here for a couple of days. We need to run some tests." Tumango lang ako sa doctor at nagpasalamat.
Dali Dali kaming pumasok sa kwarto ni Bri nung narinig naming May bumagsak. What's happening. Nagulat ako ng makita si Bri na binagsak lahat ng gamit sa table at sa paligid niya pati ang dextrose niya ay inalis niya.
"Bri!"
"Bri! God! What happened?!"
She didn't look at me but he looked at Kyle who is also shocked when she saw Bri's hand bleeding. Nagulat kaming lahat nung nung sumigaw si Bri.
"Get out! You two are hypocrites! Go out! Mga manloloko! Go out! Kuya! Paalisin mo sila! I don't want to see your faces again! Never! Mga walangya! U-umalis kayo dito! U-malis kayo!"
"Liam send them out. Princess calm down." I told her because she is breathing heavily. She can't breath. Ugh. Ano bang nangyayari.
"Nate please call the doctor." Lumabas si Nate at natira kaming lahat dito nanatiling nakatingin kay Bri na ngayon ay hinang hina na. Umiiyak parin siya. Kinuha ko yung tissue sa gilid at pinunasan ang nagdudugong kamay niya. Pinahiga naman siya ni Cross kinumutan, hinawakan niya ang isang kamay ni Bri hanggang sa nakatulog ito. Tulog na siya ng pumasok ang mga doctor at nurse at kinabit muli ang dextrose niya.
I know Cross can help her. Cross is inlove with Brianne simula nung highschool sila pero naunahan siya ni Kyle. Dahil sa kasabihan namin Bros before hoes ay pinaubaya na niya ito kay Kyle. But I know this time no one can stop him from getting Bri. I know he is the only way. And I know he will make it right this time.
BINABASA MO ANG
The Risks? Or The Chances?
Teen FictionI loved him but he cheated on me. I love her but she loves someone else. Will I choose to risk? Or should I just wait for the chance? We know someday destiny will find it's own way. This story is a work of fiction. And names and details are just ima...