"Hoy ibalik mo yang bag ko! Kasi naman eh! Kyleeeeeee! Pag Di ka bumalik dito susuntukin kita!""Paano kung Ayaw ko? Blehh :P!! Habol ka kasi. Hahaha."
Ayaw mo? Sige bahala ka diyan. Tumalikod na ako at aktong lalabas na ng classroom nung bigla niya akong niyakap mula sa likod. Kinikilig nanaman ako na parang teenager. Alam niyo yung feeling na binigyan ka ng crush mo ng rose sa valentine's? Ganon. Ganon ang feeling.
"Uy. Sorry na. Nakikipagbiruan lang naman ako sayo eh. Ang seryoso mo naman." Ahhaha. As if naman na magagalit ako sa kanya dahil lang dun.
Humarap ako sa kanya at hinablot ang bag ko at nagtatakbo palabas. Tawa ako ng tawa habang tumatakbo hanggang sa mapagod ako at tumigil. Hinihingal siyang lumapit sakin at tsaka ako inakbayan. Pareho kaming napagod dahil sa pagtakbo. Hala, para talaga kaming teenager.
"Huli ka. Ang kulit mo talaga. Bipolar na maganda."
"Maganda naman :P" I flipped my hair and laughed
"Joke lang pala yun. Hahaha." Sumimangot ako at sinuntok siya sa braso.
"Aray ang sadista mo talaga. Haha. Tara na nga. Ihahatid na kita at nagtext na si Tito. At baka maitak ako. Hahaha" Tatawa tawang sabi niya. Nakaakbay siya sakin hanggang sa marating namin ang sasakyan niya.
"Babe?" Tawag ko sa kanya habang nagdadrive siya. Pauwi na kami at stuck kami sa traffic. Ughh. I hate traffics like this
But atleast mas mahaba yung time ko with Kyle."Yes?"
"You will never leave me, right? And you will never cheat on me, right?"
"N-no babe. O-of course not. I love you so much. Bea- Bri. I love you.
Hi! Ako nga pala si Brianne Nicole Angeles. 18 years old. 2nd year College sa St. Dominic Academy. And yung kasama ko kanina is my boyfriend, Brian Kyle Lagdameo. 4 years na kami this year and still counting. And were legal on both families :) So pwede nang ituloy sa kasalan. Joke. Char lang. Hahaha
-----------------------------
Sorry for the lame update :) Naninibago ako eh.
BINABASA MO ANG
The Risks? Or The Chances?
Novela JuvenilI loved him but he cheated on me. I love her but she loves someone else. Will I choose to risk? Or should I just wait for the chance? We know someday destiny will find it's own way. This story is a work of fiction. And names and details are just ima...