NOT A TORPE ANYMORE

30 3 0
                                    

[DORM SCHOOL CHAPTER IX:NOT A TORPE ANYMORE]

Jonathan's Pov

"Uy bro kelan mo ba gustong umamin?" Tanong saakin ni Dave.

Nakwento ko na sakanila yung sinabi at naramdaman ko habang naguusap kami ni Ella kahapon.

"Ewan ko bro basta ang saya ko...teka paano ako aamin?!"biglaang tanong ko sa kanila.

"Eto kasi yan.... Oo close kayong dalawa..oo nagugustuhan ka na nya...At oo kasi gusto nyo na ang isat isa. Bro gising wag mo na patagalin pa maunahan ka ng iba'' sabi ni Ice.

"What do you mean?"

Napapakanta na ako ahh.

"What do you mean? oohh. When you nod your head yes but you wanna say no. What do you mean?. Ooohh. You don't want me to move but you tell me to go. What do you mean? Cause we were running out of time. What do you mean?"

Ewan ko ba kung may saltok tong dalawang toh. Napakanta na ehh

"Hahaha pero ang ibig sabihin ko lang ayy...BRO MALAMANG SA SOBRANG GANDA NI ELLA TIGNAN NATIN KUNG WALA NG IBANG MAGKAKAGUSTO SA KANYA. G*GO... MAGANDA SI ELLA KUNG MATAGAL KO NA SYA NAKILALA SY NALANG ANG MIN---ARAY!!!!!" Ayan natigil din sya.

Sinisigawan ba naman ako binatukan ko nga.

"g*go ka... pagpantasyahan daw mahal ko noh" sabi ko sa kanya.

"Bro ang ibig sabihin lang naman ay umamin ka na para di ka maunahan malay mo may ibang lalaki dyan na may gusto kay Ella tapos maunahan ka sa pagamin then ligawan nun si Ella tapos maging sila tapos maging mag-asaw sila tapos mag--ARAY!!!" isa pa tong si Dave.

Nabatukan ko rin tuloy

"Isa ka pa...maganda na yung intro mo ehh tapos sa dulo pumangit tapos naisipan mo pang sabihin na mag-aano sila ng lalaking mauuna sa akin. G*go ka rin ehh noh." Sabi ko sa kanya.

"Pero tama yung mga sinabi ng dalawa aaminin ko Jo kailangan mo ng umamin sabi naman ni Ella na hindi sya maiilang diba" sabi Kenneth.

"Ugh... paano ba ako aamin?..." naiirita na ako ma men.

"Hhhmm tutal Tuesday ngayon at pinacancel ang mga klase kasi may meeting ang mga teacher at iba pang teachers sa ibang school...dun kaya tayo matulog kausapin namin sila Dan na aamin ka na tapos ayun..ligawanmo na" sabini Ken

Kahit kailan talaga pareho sila ni Dan na mautak.

Lumabas na kami ng Room namin at dumiretso sa room nila Cass.

Binuksan nalng namin yung pinto ng wala katok katok. Ganun sila minsan ehh.

"Hi?" Silang apat.

"Hello" sabi naming apat

Ella's POV

"Uy Ella ano na status nyo?" Tanong saakin ni Dan

"Oo na Dan may gusto na ako kay Jo so what? " sabi ko

"Mahal mo sya?"pang iintriga ni Trish

"Uuuuhhh oo" sabi ko ng mahina

"Kkkkyyyyyaaaaaaaaaa!!!!" Grabe sila ohh.

"Waaahhh Jonella na ako waaaaah!!!!"si Cass

Buti sound proof yung mga rooms kaya wala makakarinig saamin.

"Oyy grabe kayo...makapaghalo ng pangalan namin wagas wagas... di naman nya ako gusto ehh" sabi ko

Cassey's POV

Waaaaahhh kinikilig ako...kapatid ko gusto rin ng gusto nya waaahhh.

Di namannamin pinapahalata kay Ella na gusto rin sya ng torpe kong kapatid.

Dorm SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon