Curb

24 0 0
                                    

[Dorm School; Chapter XXVIII: CURB]

Ella's Pov

Nakakaawa si Achi. Nilalagnat sya...

Hayysss

"YAM Forever" napatingin nalang ako kay YAM na nagsalita.

"You and me forever. Yeah" sabi ko.

"Nope. You Are MINE forever" sabi nya.

"I am yours. If you are mine" sabi ko with a smirk

"Tsa. Oo na oo na, I'm already yours so deal with it" sabi nya.

Pagkabalik namin sa room nila...agad kong inunahan si YAM sa kama nya.

"Ako matutulog dito!!! Dyan ka sa baba" sabi ko habang niyayakap mga unan nya

"Uy! Pwede namang tabi ehh!!!!" Sqgot nya with matching pout pa

"Ayaw ko tabi" sabi ko with littoe girl's voice

Nahiga sya sa kama. Kaya ngayon nasa ibabaw ko sya, niyakap nya ako.

"Kyaaa!~ ang bigat mo!!" Sabi KO habang pilit syang tinutulak.

Pero sya parang wala lang Sa kanya. Nakayakap lang tsaka parang nagtutulog tulogan.

"Oo na YAM. Tabi tayo Mamaya" sabi ko umalis na sya Sa ibabaw ko. Dun sya Sa gilid ko habang nakayakap parin.

"Take a rest. Alam kong pagod ka" sabi nya habang nakapikit parin at yakap ako. Hinila nya ako palapit Sa kanya...ibinaon ko ang mukha ko Sa dibdib nya...

_________
12:00 am

I can smell his perfume...Axe Black...any bango shet! Nakakaatract yung Amoy...

"YAM kung gusto mo..bigay kona sayo. Halos masinghot no na shirt ko ehh" sabi nya...

Tinignan ko lang sya ng nakapokerface.

"Hahahaha cute mo" sabi nya sabay tanggal ng shirt...

Humaygass! Bakit dumami abs nyaa????!!!

Nabuhay diwa ko nung kinurot nya ako Sa Ilong

"Tell me if you want those" bulong nya sabay wink. Tulog na silang lahat at kaming dalawa nalang ang gising...

Kinurot ko sya Sa hita

"Aray YAM...hindi naman pala abs habol mo" sabi nya sabay PokerFace

"Yang alaga ko pala" pagpapatuloy nya...

Naginit tuloy ang mukha ko.

Tang Ina!! Hindi kayaa!!!

"H-hindi ahh!" Bulong ko.

"Nagbu-blush sya ohh! So~~ haha si JunJun pala ehh. Effort pa ako Sa pag wowork out Sa Gym...wag ka mag alala...mahaba naman yan" pang Iinis nya.

"Gago ka YAM! Wag kang libog ahh! Bad yun" bulong ko.

"Hahaha look YAM. Tayong tayo sya ohh!" Sabi nya sabay tingin Sa bandang binti...

Ewan ko pero napatingin rin ako...

TUNGUNU! TAYONG TAYO NGAAA!!! LECHUGAS!!! ANG HABAA!! UMAABOT SA HITA KO YUNG DULO NG ANO NYA!!!!

"H-hala Y-YAM...umaabot Sa a-an-no k-ko..." Utal utal Kong sabi...

"Oo nga YAM. Hinahabol nya yung ano mo" sabi nya sabay himas Sa hita ko...

Nakakaramdam na ako ng init Sa Matawan at konting kalibugan...alam mo yung feeling na gusto na ayaw mo? Aisshh!! Kainis...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dorm SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon