Vào một buổi tối nóng nực, người ta nhìn thấy một cô gái mặc bộ váy ngủ in hình Đô rê mon đang đút tay vào túi váy, chân đi dép bông dành cho đi trong nhà, miệng nhai kẹo dựa lưng vào cây sấu bên đường. Xung quanh em là đám gái đứng đường độ tuổi 15 có, 20 có, 30 có, một số đang vẫy khách, một số đang cười nói rôm rả. Bên cạnh đó là một quán Bar vẫn sáng đèn bởi lúc đó mới là 1h sáng.
Từ trong quán bar, một chàng trai rất điển trai, mái tóc nâu xoăn xoăn, đôi mắt cũng nâu, cao khoảng 1,85m đang đút tay vào túi quần đi loạng choạng tiến về con Audi R8 trắng. Phóng xe thật nhanh qua nơi cô gái đó đang đứng với tốc độ nhanh làm gió lung lay vạt váy và tóc, làm lộ đôi mắt tròn và sáng, một đôi mắt quyến rũ người nhìn. Chiếc xe đang đi nhanh bỗng kít đột ngột làm cho em cùng những cô gái đứng xung quanh giật mình đồng loạt quay ra nhìn. Chiếc xe lùi lại về phía em, nhưng người phản ứng không phải em mà là những cô gái xung quanh, chạy thật nhanh ra nơi chiếc xe đang đỗ ve vãn người con trai đó.
_Anh dai! 5 lít một tối rẻ nhưng ngon. Đi không anh?-Một cô gái khoảng 25 tuổi nói thẳng.
_Chồng! Chồng đi với em nhé. Đảm bảo của lạ chưa thưởng thức bao giờ.-một cô gái tầm 18 tuổi mời gọi thân mật.
Người con trai đó nhếnh mép cười khi nghe những lời mời khách đó. Những khuôn mặt chát một lớp phấn dày khoảng 5mm, đôi mổi đỏ chót, bộ ngực khủng hở một nửa cảm giác như sắp rớt ra ngoài. Cô gái nào cũng vậy, ăn mặc rất mát mẻ. Những thứ đó không thể nào thu hút được ánh mắt của hắn ta. Thứ mà khiến hắn tò mò nhất đó là em, vẫn đang tự lưng vào cây sấu, đôi mắt sáng vẫn đang nhìn lên bầu trời. Chính đôi mắt đó đã khiến hắn phải nhìn em.
_Ê bé!- Hắn lên tiếng, ánh mắt nhìn em như đang chờ đợi em phản ứng.
Những cô gái thấy hắn gọi em liền bĩu môi hất mông chạy lại chỗ mình vừa đứng tiếp tục công việc.
Không thấy động tĩnh gì hắn tiếp tục gọi:
_Này cô bé!
Lúc này em mới nhìn về phía hắn, em tiến về phía chiếc xe.
_Anh cần gì?-Em hỏi
_Bé đi khách chứ?
_Vâng! Nhưng tôi không như những người kia, tôi đi 10 triệu 1 đêm. Anh có....
_Được lên xe-Hắn không tỏ ra ngạc nhiên, chỉ cười rùi bước xuống xe mở cửa cho em.
_...???-Khuôn mặt em hơi sững lại, nhưng rùi cũng cúi người vào xe.
Chiếc xe dừng lại trước một khách sạn lớn, em cùng hắn bước vào và thuê phòng. Hắn thuê một Vip, hắn để em một mình ngồi trong phòng, hắn bước vào phòng tắm khoảng 10' sau bước ra với chiếc khăn quấn phía dưới, mái tóc ướt, sống mũi cao vẫn còn vài giọt nước lăn dài trên mũi rớt xuống đất. Lúc này em mới được nhìn rõ đôi mắt nâu tròn của hắn, đôi môi cong đỏ của hắn. Khuôn mặt này chắc chắn đã có rất nhìu người yêu. Em cười mỉm.