<< Hanna's POV >>
Unang araw ng pasukan palang at ma-late na kami... c Mai naman kase kahit saan nalang nya ilalagay yung mga gamit nya, di na man matutong mag organize....
e-eto kami nag-lalakad nag lecture na-naman ako sa kanya ng bakit palaging paulit-ulit yung situation na to pero hindi naman siya nakikinig... hhmmm.... ano bato bakit ba kami naging best friends kung hindi naman siya nakikinig sa akin....
Ah... nakalimutan ko nga pala, ako c Hanna Maria Villarreal, kasama ko yung best friend kong c Mai dela-Cruz.... second year napala kami sa Monterrey High School at eto parang ma-late kami dahil sa best friend ko na palaging mawawala yung mga bagay nya...
Habang nag lakad kami, nag-lecture naman ako sa kanya ng huminto agad Mai, hindi ko namalayan na nasa gate napala kami...
ANO BA TO!!! unang araw palang ng pasukan at maraming gulo na sa school, sino panaman ang may dahilan kung hindi yung "PRINCE" ng school a.k.a. c Dominique at yung mga kabarkada nya, sympre hindo mo ma miss yung pare/partner o best bud nya na c Austin... ay nako bakit ba nakita ko siya first thing in the morning...
Ng nakita ko yung oras nag-panik na ako "hala.... nanjan cla! patay tayo Mai pag na late tayo sa klase... paano ba to.... nako bakit pa kasi nasa gate pa cla... hay anong..." di ko palang natapos yung sinasabi ko ng nakita ko yung mukha ni Austion...
( mukha ko =(0_o)= )
.................
..........................
....................................
**** ding, ding, ding***
"Hanna bilis, nag ring na yung bell" sabi ni Mai sa akin habang tumakbo kami para sa classe namin.
BINABASA MO ANG
A Chance? (on going)
RomanceMai: I love you Dominique: Sorry you're not my type ---------------------------------------------------------------------------------------------------- Hanna: Ano ba? nakakainis kana ha... Austin: Kasi mahal kita ...