Hi ako nga pala si jay mike smith ang kuya ni nicky ..... so back to the story .... om sorry princess kailangan kong magsinungaling sa iyo alam ko hindi mo to matatanggap .. pagtingin ko sa kanya nakatulala lang sya at naka fist ang kamay nya ... ang kaninang masaya nyang mukha ngayon puno ng galit.....
"Anong ginagawa niya dito dad?"
Tanong ni princess kay dad."Anak nagkabalikan na kami"
" ng ganun ganun lang??
Pagkatapos nya tayong iwan ng matagal tatanggapin mo uli sya??"" princess mommy mo pa rin sya"
"Matagal na akong walang ina" oo tama kayo ang mommy namin ang kaharap namin ngayon.. nagtataka kayo kung bakit galit na galit si princess kay mommy ay malalaman nyo mamaya..
"Princess wag kang magsalita nang ganyan sa harap ng mommy mo"sabi ni dad.
"Totoo naman ah.. iniwan niya tayo.. matagal syang nawala tapos ngayon babalik sya na parang walang nangyari.. ano sya sinuswerte??.. ang kapal naman ng mukha nyang humarap pa dito" sagot ni princess.
"Princess tama na.. sumusobra ka na"
"Totoo nam----" bago pa matapos ang sasabihin ni princess .ay bigla na lang syang sinampal ni dad sa magkabilang pisngi.
"Mommy mo pa rin sya kahit anong mangyari"
"Hindi ko sya ina at wala akong mommy na inabanduna ako at wala akong tatay na walang ibang alam kundi ang magtrabaho at saktan ako" pagkatapos nyang sabihin yun ay tumakbo paakyat si princess sa kanyang kwarto.
"Anong gagawin natin sweetheart mukhang hindi nya ako matanggap" iyak ni mommy.
"Ok lang yan.. mainit lang ulo nun.... matatanggap ka rin nun.." pangungumbinsi ni dad kay mom.
iyak lang ng iyak si mommy hanggang sa naka tulog na sya.. binuhat naman sya ni daddy at inakyat sa taas.. hay nakakapagod talaga ngayong araw.. ang daming nangyari nakalimutan ko pang tawagan ang fiance ko... oo meron akong fiance... sorry mga girls kasi im taken... haha so kung nakikita nyo lang ang mukha ng kapatid ko maaawa talaga kayo kasi nakikita ko sa mga mata nya ang saya,galit,lungkot, at pag ka sabik.. lahat yun nakita ko sa kanya...
(FAST FORWARD DAHIL TINATAMAD AKONG MAG TYPE..... AFTER ONE WEEK IN SCHOOL)
Dito na ulit tumira si mommy sa bahay dahil na rin sa kagustuhan ni daddy...... ganun pa rin si princess sobrang tahimik hindi na nga kami pinapansin katulad ngayon galing syang school alas nwebe na ng gabi... pero ang oras ng labas nya ay alas tres pero ngayon pa sya naka uwi..
"Princess saan ka galing?" Tanong ko sa kanya.
"Malamang sa school" sagot nya.. hindi na lang kami umimik ni mommy kasi baka magalit na naman sya... kahit babae si princess ang lakas nya... kaya nakakatakot syang magalit.... umakyat na si princess sa kwarto bya at na iwan kami ni mommy sa dinning room hinihintay kasi namin si daddy..... ilang minuto.... dumating na si daddy... kaya bag simula na kaming kumain ng hapunan ng wala si princess....
Authors Note: oh..m. nakakalungkot naman...... sorry guys kung boring ang story ko sadyang .... boring talaga to .....
Gulo noh??
Ok lang yan ...... see you next ud.
BINABASA MO ANG
Mahal Kita Pero Mas Mahal Mo Sya
Roman d'amourThis story is about two people who inlove In a wrong people.......or should i say.... Sa maling tao....... This story is not edited by the author...