(Let me tell you a flashback guys)
galing kaming school ni kuya nun. Grade 1 ako nun so which means pitong taon na ako at si kuya naman ay 11 so grade 5 sya...
Pagdating namin sa bahay na abutan namin si mom at dad na nag aaway.."Sa akin lang si nicky hindi ko sya ibibigay sayo" sigaw ni daddy kay mommy.
"Sige papayag ako na sa iyo si nicky basta sa akin naman si jm"sagot ni mom.
"Ano" sigaw ni dad ang umalingawngaw.
"Para fair tayo sa akin si jm sayo si nicky"
Sabi ni mom.."O sige payag na ako.. itong tandaan mo babalik at babalik kayo sa akin" sabi ni dad..
"Siguraduhin mo lang"sagot ni mom..
"Talaga" sigaw ni dad..
Pagkatapos nila mag sigawan bigla na lang hinila ni mama si kuya..
"Mama saan kayo pupunta?" Tanong ko ...
Kay mom..."Aalis kami ng kuya mo" sagot ni mom..
"Ha?? Iiwan mo ako mom?? Sama ako mama" sabi ko kay mom...
"Hindi dito ka lang... bilisan mo jm aalis na tayo" sagot ni mom..
Pagkatapos ng ilang sandali bumaba na si kuya dala dala naman ni manang yung malita ni kuya ....
"Kuya sasama ka kay mama?" Tanong ko kay kuya...
"Aahh..m oo princess" nagtataka man ako kay kuya ay hindi na ako nag tanong..
"Tara princess pumasok kana sa kwarto mo" sabi ni dad..
"Pero dad si mom at kuya dad.. saan sila pupunta?" Tanong ko kay dad...
"Lumayas na sila dito" sagot ni dad.
"Ano po?" Tanong ko kay dad..
"Hindi ka naman siguro bingi diba??" Sabi ni dad. ... ... nagsimla na akong umiyak ng umiyak hinabol ko si mama at kuya sa labas...
"Mama.... kuya ...." sigaw ko sa kanila...
"Bumalik ka na sa loob nicky aalis na kami ng kuya mo. " sagot ni mom...
"Hindi nyo po ako isasama?" Tanong ko kay mom...
"Hindi kita mahal kaya hindi kita isasama" sagot ni mom ..
"Pero mama wag niyo po akong iwan" iyak ko kay mama...
"Umalis ka na dyan kundi babanggain kita" sigaw ni mom . . Pero hindi ako nakinig..
"Mama please" pagmamakaawa ko kay mom habang umiiyak.....
Biglang hinila ni mama ang buhok ko kaya napa tayo ako sa paghila ni mama ..... at bigla niya akong tinulak ni mama sa kalsada at sinabihan ng........
"Ito ang tatandaan mo wala akong anak na babae at sa isang katulad mo pa ..... isa lang ang anak ko..... isa lang...... at walang iba kundi si JAY MIKE SMITH at wala ng iba" sigaw ni mama..... pagkatapos sabihin ni mama yun ay sumakay na sila at pinaharurot yung sasakyan... naiwan akong tulala at basang basa sa ulan. Bago pa ako nawalan ng malay ay may sumigaw .......
"PRINCESS....."
Pagkagising ko andito na ako sa kwarto ko at nakabihis na.....Ilang araw, buwan , at taon ang lumipas simula ng umalis sina mama at kuya sa bahay simula nun ay nagbago na ako.... hindi na ako pala ngiti katulad noon, hindi na ako masayahin at energetic, at higit sa lahat wala akong mga kaibigan kasi wala daw akong mama, ulila na daw ako, ang dapat daw sa akin ay sa ampunan... nung Sabihin nila sa akin yun ay umiyak lang ako wala naman akong magagawa eh.......
Walang wala . .....Authors Note: aaww ..m....
Kawawa naman pala ang ating bida ...
Ang lungkot ng pinagdaanan niya.... .Sa next chapter po eh flashback pa rin po dun na rin sa chapter na yun kung paano sila nagkakilala ng kanyang bf at bff...
Ipapakita ko pic ni jd... bf ni nicky...
ⓢⓔⓔ ⓨⓞⓤ
BINABASA MO ANG
Mahal Kita Pero Mas Mahal Mo Sya
RomanceThis story is about two people who inlove In a wrong people.......or should i say.... Sa maling tao....... This story is not edited by the author...