Chapter 3 : My Bestfriend :)

76 4 2
                                    

Lyndon's POV

Tahimik lang kami ni Raine (Reyn)  Short for LORRAINE. HAHA! ang haba kasi e. 

So ayun nga , tahimik lang dito sa kotse ko. OO TAMA , kotse KO ! Akin to e. Pero bawal pa ako mag Drive . Wala pa akong driver's Licence at Minor pa ako e.

Andito na kame sa university KO . Tama ulet , KO kasi AMIN to .

Pakilala nga muna ako .

Ako si Lyndon Dela Rosa . 16 years old. Pogi ako sabi nila. *PaHumble* . Maputi ako. Singkit po yung mata ko ^_____^ parang may half korean nga ren ako e. Pero solid PINOY to :D . Anyways, samin nga pala tong school na papasukan namen ni Bestfriend ( Lorraine ) . Yaman ba namen ? Di naman Po :D

Ayun nga , Di ko namalayan na nasa tapat na pala kame ng school namen .

Syempre nauna akkon bumaba para pagbuksan ng pinto si Raine .

" Tara na Raine :) " Yaya ko sakanya at inalalayan ko siyang Bumaba .

" Thankyou . :) " Yan lang ang nasabi niya at bigla siyang namula.

Pero di ko nalang yun pinansin .

----------

 @ Dela Rosa University :">

" Bess ! Tara na sa Bulletin Board ! Egzoited na ako makita kung anong section ko ^_______________^ " Sabi ni Raine. Ngiting Ngiti pa :D

" Eeee. Alam ko namanng IV-A ka e. ! Talino mo kaya ! " Sabe ko. Totoo naman e. Matalino siya. 

Pero di siya nagpa pigil , hinatak na niya ako , or Should I Say KINALADKAD na niya ako papuntang bulletin board.

Pag dating namen dun , O_O ! Ang daming tao !

" Bess ! Tara na ! "  Sabi niya.

" Excuse me . " Sabi ko.

At agad naman nagtabihan ang mga tao pra makadaan kame at makapunta sa bulletin board.

" Lyyyyndoooooon ! Ang gwapooo mo pareeen ! Akin ka nalang ! "

" Ang gwapo mo talagaaaa Lyndoooooon ! "

" Bagay kayo Ni Lorraaaainnnne ! "

" Ganda mo Lorraine ! Tayo nalang PLEASE ! "

" Lyndooooon iLOVEYOUUUUUU "

Yan ang mga sigaw nila nung dumadaan kame ! 

Well , Sanay na ren naman kame dyan e. Apat na taon na ganyan .

Pag dating namin sa bulletin board.

" KYAAAAAH ! Bess ! IV-A Ako ! Yuhuuuu ! " Tuwang tuwa si Raine :)

" Kyaaaaaaaaaaaah ! "Tili ulit nito.

" Bat tumili ka? Sakit sa tenga >//< ! " Reklamo ko.

" Kasii Besss ...... " Di niya masabi.

" Kasi Ano? " Inip kong sabe.

" Kasiii .... Magka KLASE tayoooo ! IV-A karin oh ! :D " Sabi habang tumatalon. Parang Bata .

Psssssh. E ano naman kung magkaKlase kame ......

TEKA !

" Magka Klase tayo ? " Gulat kong tanong.

"Ayy? bingi lang? Opo ! Magka Klase tayo ^______^ " Masayang sagot niya .

Shete ! Ngayon lang ako napunta sa First Section . At syempre , First time lang din namin ni Raine na maging magka Klase kasi lagi yung nasa A Section e. Samantalang Laging nasa B ang section ko. Kahit naman kami ang may ari ng school na to , Fair to no. Pero syempre nung Grade school ako , nasa Star section din ako. Kaya labis nalang ang saya ko nung napunta ako sa Star section this year. Di ako makapaniwala .

Excited na tuloy ako mag-aral ^_________^

----------

Si Lyndon? Excited na ^______^ 

HAHA!

Keeep reading this ^______^

Hope yeah Like it <3

Vote nareeeeen :">

MwuaaaHuggggggs <3

- Angel Louise XOXO :">

Im Inlove With My Bestfriend &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon