Lyndon's POV
Nasa room na kami ngayon. Maganda ang nakuha naming pwesto ni Raine. Ako nasa may dulo , sa may bintana. Sya naman ay nasa gilid ko. Alam niyo ba kung baket ako nasa dulo? Kasi ayaw ko ng nagkakagulo ng dahil saken ! :D . * YABAAAAAAAAANG ! * Pero promise. Naka enCounter naren ako ng ganun e. Nung 2nd Year High School ako ..
* FLASHBACK *
Nasa room na ako ngayon . II-B ako. Sayang nga e. Di pa umabot yung average ko para maging II-A . Classmate ko sana si Raine.
5 pa lang kami dito. Puro lalaki pa. Humanap na ako ng Pwesto ko. Ayaw ko sa dulo. Kaya umupo ako sa second row tas sa may gitna po para makita ko ang buong white board.
*A/N : Naimagine niyo po ba kung saan siya umupo XD :"> *
Dumarami na ang dumadating .
Ayaaaaan na .
Andyan na yung mga babae. Nung una , wala ang tumatabi sakin kasi , naka ub-ub yung mukha ko sa desk kaya hindi kita ang mukha ko. Pagka angat ko naman ng ulo ko at nilibot ng mata ko yung buong room . LAHAT ng babae napatingin sakin at agad agad tumakbo para makatabi sa tabi ko. Yung kaninang walang katabi ngayon ay , nagtutulukan pa para makaupo lang malapit saken.
" Hey Bitch ! Kami dapat ang magkatabi ni Mr. Cutie ! Not Youuuu ! Youre so panget kaya ! " pagmamataray nung babae para lang makatabi saken.
Umalis naman si girl para hindi na siya mapahiya. Nakita kong gusto ng umiyak nung babae. Naaawa ako sakanya :( .
Tinignan ko yung babaeng nagpahiya dun sa girl .
Nahuli ko siyang nakatitig saken. Tinignan ko siya. Pero inirapan ko siya ( IRAP/Snobb Yung panglalaki ah)
" Hey Cutiee ! Such a snobb huh ? " sabi niya.
" Heeeey ! " tawag niya saken.
" I Knoww , You Like me huh? Im so PRETTY :") " Inemphasize pa talaga niya yung word na PRETTY ! Hindi ko na mapigilang tumawa.
" HAHAHAHA ! You're Pretty? HAHAHA! What a joke ! :D " HAHA! Okay. I Know. Im so jerk nung sinabe ko yun.
" Such a Jerk" She's pissed off.
" Get out of here ! " sigaw niya.
Grabe ! Napapalibutan ako ng mga babae ngayon. Sa may harap ko may babae. Sa may right side ko , puro babae. Ganun din sa Left side and sa back ko. Puro Girls and lahat sila nakatitig saken. OWMYGAD -__________-" Miss ko na tuloy yung bestfriend ko ! Speaking Of ! Mapuntahan nga.
* End of FLASHBACK *
Yun ang dahilan kaya ako umuupo na sa dulo.
Ayaw ko kasi ng away e.
Kahit na hindi ako mismo ang nasaktan. Ayaw ko paren na may nasasaktan dahil saken kaya ako na mismo ang Lumalayo.
GOOD BOY E. :D
Kaya kahit SOBRANG INIT dito sa dulo . Pinagtitiisan ko :) . Tsaka ayaw ko ren na mapa away ang bestfriend ko ng dahil saken. Napaaway na kasi siya dati e :(
* FLASHBACK *
( 2nd year paren kame )
During Recess !
" Bess , tara na sa. cafeteria . " Yaya niya.
" Sige Bess. " Sagot ko.