chapter 1 first encounter

14 1 0
                                    


Kc's Pov

"Omg! Ang tagal naman nila keith at precious.-sabi ko habang nag aaburido na.

"Kc stop it i cannot concentrate what i'm doing."-sabi ni joanna

Well nag rereview lang nman yan si joanna dito sa tabi ko.Ang tagal naman kasi ng dalawang yun..
Wait by the way mag papakilala muna ako.

" I am Kc joy torres isa ako sa campus princesess dito sa academy na to. Yes

Kikay girl √
Madaldal
Spoiled brat √ of course hnde mawawala ang

Beautiful √ na √ haha.

Medyo galit ako sa mga lalake especially ang mga harthrob prince.kung itatanong niyo sila ang kaaway namin dito sa campus na to.Yes apat lang kami pero palaban kami at strong hinde kami nag papatalo sa pitong mokong yun noh! No way!

Wait nakalimutan ko si cousin ipakilala.

Oo mag pinsan kami ni joanna mae valdez.yung nanay kasi namin magkapatid. Masipag si joanna at matalino pa bookworm Oo pero pag nagalit yan nagiging lion. Haha.shaka syempre maganda siya. Pero mas maganda ako sakanya.pero may isang taong super galit siya. Si Stephen lee ang miyembro ng harthrob prince.

"Hi guys sorry late na kami ni precious di naanan ko pa kasi siya eh. -sabi ni keith ang leader ng campus princesses.
"It's ok sis.-sabi ko naman habang nakangiti na.
"Halika na pasok na tayo I'm sure late nanaman tayo.-sabi ni joanna. Well ayaw niya talaga malate.haha

Habang naglalakad kaming apat papunta sa room namin.

"Aahhhahhhahha-sigaw ni precious.
"WHAT THE HELL!-sabi ni joanna

Nabuhusan lang naman kami ng tubig galing sa itaas.

"O my gosh lagot sila sa atin.-sabi ni keith.

"Right.tara nasa itaas pa ang mga yun.-sabi ko.

Alam niyo naman kung sino ang nagbuhos non.edi ang mga harthrob prince.paakyat kami sa itaas para harapin sila.eto ang first encounter namin ngaun first day of school.sa mga harthrob prince.

"Sila nga!-sabi ni keith konting push na lang magiging tigre na ang babaeng ito jusme.

Nasa harap namin ang nga harthrob prince ngaun.mukang ang init na ng ulo ni couz joanna.pano kasi nabasa na ang reviewer niya.

"Nandito nanaman ang mga demonyonita hahaha.-sabi ni carlos ng HTP.(harthrob prince)

"Haha baka kayo yun mas masahol pa nga sa demonyo eh.-sabi ko.aba masabihan ba ng demonyonita.nakakainis.

"Uy baby Kc wag muna iinit ang ulo ang aga pa oh! Hahaha.-sabi ni mathew sakin.bwaaah nakakainis ka mathew.naka tataas naman ng dugo ang mga to!

"Shsss STOP IT!!- sigaw ni joanna go pinsan pagtanggol mo ko.

"Alam niyo ba kung ano ang nasira niyong lahat ha! Eto oh!-sabay hagis ni joanna ng mga reviewer niya na puro basa.ay! Kala ko ipagtatanggol ako huhuhu.

"Sorry bebewana hahaha.-sabi ni IC ( ivan charles) kapatid ni keith.

"Clap Clap Clap.-sabay namin palakpak.here we come gaganti na kami.
Binigay saamin ang pitong juice ng mga alalay namin.dalawa ang hawak ni keith ako at precious habang si joanna isa lang.

"Sssppplllaaassh -sabay tapon namin ng juice sa kanilang pito.hahaha

"Oh! Sabi ko sainyo wag niyo kami susubukan eh.haha.-sabi ni keith habang natatawa.

"Yuck! Ang lalagkit niyo na haha.-sabi ni precious.

"Mag palit na kaya kayo you look like kadiri eh hahaha -sabi ni joanna

"Bwaaaahhhh hahahahahahaha"-sabi ko naman wala na ako masabi eh.lahat na sinabe nilang tatlo eh edi tumawa na lang ako.haha

"Shiit - sabi ni mathew buti lang yan sakanya.

"Let's go girls.hahaha -tawag saamin ni keith habang tawang tawa na.pero basang basa na kami.pero di malagkit.sa kanila basa na nga malagkit pa.hahaahaha.

(A/N)- thank you guys sana suportahan niyo po ang story na to inspired ako gumawa ng mga gantong love story at first timer pa ako.

Hope you guys you like IT.😊

I'm Your's And You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon