HÀO MÔN THỪA HOAN: MỘ THIẾU XIN ANH HÃY TỰ TRONG 201 -> 250

10.9K 51 3
                                    

HÀO MÔN THỪA HOAN: MỘ THIẾU, XIN ANH HÃY TỰ TRỌNG!

Chương 201: Bồi thường cho em cả cuộc đời này

[HĐ] Từng cái tin nhắn và cuộc gọi nhỡ hiện lên, Lan Khê cắn môi, khi nhìn thấy ba chữ Mộ Yến Thần, trong lòng bỗng đau đớn.

Trên màn hình, mấy chữ đó hiện lên, sáng lấp lánh, ấm áp như vậy, nhưng mà. . . . . .

Thôi đi, Lan Khê.

Không có người đàn ông nào có thể dễ dàng tha thứ cho quá khứ của mày, mày buông tay đi thôi.

Cô nghĩ lại, ánh mắt u ám, trong nháy mắt Branda lại gọi điện thoại đến, sau khi nghe xong điện thoại, cô trở nên vội vội vàng vàng.

"Cậu làm gì thế. . . . . ." Kỷ Diêu mơ mơ màng màng tỉnh lại nhìn cô, "Đi đầu thai à. . . . . ."

Lan Khê chau mày che bụng, bị cơn đau bụng kinh giằng co suốt đêm nên không thoải mái, khẽ nói: "Tổ trưởng của bọn mình gọi điện thoại bảo hôm nay đến sớm một chút, đáng lẽ tối hôm qua chị ấy đã gọi điện thoại bảo mình đi làm sớm để bàn về hạng mục bờ biển, nhưng tối hôm qua mình tắt máy nên không nhận được!"

Nói xong cô liền xỏ dép chạy vào phòng tắm rửa mặt.

Kỷ Diêu lại mơ mơ màng màng ngủ mất, chôn mặt trong gối đầu thoải mái muốn chết, mặc dù hôm nay cô ấy phải đến trường đại học dự tọạ đàm nhưng cũng không cần sớm như vậy. . . . . . Một lúc lâu sau, Kỷ Diêu lại nâng mặt lên, lông mày xoắn thành một đoàn: "Không đúng, vậy cậu đang trốn điện thoại của ai hả? Còn tắt máy?"

Trong phòng tắm, Lan Khê đang soi gương, mặt cứng đờ, một chút lúng túng cùng khó chịu chợt lóe lên, lấy son nước ra tô: "Không ai cả."

Kỷ Diêu ngây ngô ở trên giường cũng chán, lập tức nhảy xuống chạy vào trong phòng tắm, thấy Lan Khê vừa mới rửa mặt xong, hứng thú nổi lên: "Aiz, Mộ Lan Khê, cậu qua đây cậu qua đây, mình vừa mới học trang điểm, mình giúp cậu trang điểm. . . . . ."

Lan Khê liền sợ hãi, quay người lại muốn rửa tay sau đó muốn lui ra ngoài: "Thôi, bình thường mình cũng không trang điểm . . . . ."

"Cậu còn nói không muốn trang điểm?" Kỷ Diêu thay đổi ngữ điệu, ôm lấy cô, "Cậu tắt cae điện thoại để tránh người, có ai không nhìn ra là cậu với bạn trai đang cãi nhau? Đến đây, cậu đi qua đây, mình trang điểm cho cậu thành một cô gái xinh đẹp, bảo đảm anh ta vừa nhìn thấy cậu liền thần hồn điên đảo, còn lăn tăn cái gì nữa, anh ta sẽ lập tức ngã quỵ nói xin lỗi với cậu, cầu xin cậu trở về. . . . . ."

Lan Khê đỏ mặt, lui về phía sau tránh né: "Cậu lầm rồi, mình không trang điểm đâu, mình cũng không yêu đương gì hết!"

"Cậu cứng miệng làm gì vậy hả?" Kỷ Diêu cười híp mắt, móc chì vẽ mắt ra quơ quơ, "Qua đây nhanh lên, nói cho minh xem rốt cuộc là ai câu mất trái tim của cậu rồi, có thể khiến cậu mất khống chế như vậy. . . . . ."

Sáng sớm, trong phòng tắm, hai cô bé náo loạn thành một đoàn.

Kết quả cuối cùng là Kỷ Diêu dùng son nước nhạt màu thoa lên môi giúp cô, rồi búng tay một cái: "Perfect!"

Hào môn thừa hoan : Mộ thiếu xin anh hãy tự trọng - Mộc Tiểu ÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ