I. Tỉnh tò là tỏ tình.
"Tao yêu mày! Song Ngư ạ" Bảo Bình thốt lên câu này lần đầu tiên năm mười sáu tuổi, với thằng bạn thân đến mức biết rõ dưới gầm giường của nhau giấu bao nhiêu quyển tạp chí người lớn- Song Ngư.
Không hề ngoài dự đoán, Song Ngư nhà ta chết máy ngay lập tức, người đờ ra, mặt dại đi, tay run lẩy bẩy, nếu Bảo Bình không hiểu Song Ngư có lẽ đã kéo cái con người này đến phòng y tế vì nghĩ cậu bị trúng gió. Sau đó đâu chừng năm phút, Song Ngư đứng lên phủi mông bỏ đi như trái đất này vẫn quay.
"Vừa rồi gió lớn quá, chim hót hay quá, tao không có nghe mày nói cái *beep* gì đâu thằng chó, nhưng mà khỏi cần nói lại đâu nha!"
Bảo Bình, không hề làm mất mặt chỉ số IQ cao ngất ngưỡng của mình, lập tức phát hiện ra từng chút một bất thường của thằng bạn thân nhất đời mình (mà thật ra thằng nào có mắt cũng đều thấy được), bật dậy khỏi ghế đá, gần như gào lên cho cả cái trường nghe:
"Thằng khốn nạn kia, tao nói là tao yêu mày, điếc hả??!!!"Lập tức bọn hóng hớt xung quanh nhanh chóng triệu hồi sờ mác phôn từ trong túi áo/quần, ba lô, túi xách, bật camera chế độ siêu nét, quay lại cảnh tỏ tình làm kinh động một góc sân trường này, để đảm bảo con dân thế giới ảo, đặc biệt là fangirl, fanboy các thể loại tối nay, à không, chiều nay có hàng để gào rú: BOY LOVE RULE THE WORLD!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bỏ qua đám hàng tôm hàng cá này, chúng ta chuyển camera đến "nam chính hai" người được tỏ tình ở đây. Song Ngư đang trong tư thế lạnh lùng dứt áo ra đi, tất nhiên là phải lờ lớ lơ cái khuôn mặt đỏ bừng của cậu ta thì mới thấy được sự lạnh lùng. Dưới sự chứng kiến của hàng chục ống kính camera điện thoại và (cũng hàng chục) lỗ tai đang dựng lên chờ nghe câu: "Em đồng ý!" của Song Ngư nhà ta, cậu đứng yên tại chỗ dùng toàn bộ tinh thần hi sinh và sự can đảm gấp số pi* lần mỗi khi quay bài kiểm tra, trả lời bằng giọng như muỗi kêu:
"T... tao không có điếc!!!!" rồi gần như chạy trối chết. để lại nam chính một - Bảo Bình, cùng với đội ngũ phóng viên cộng dàn cameraman cùng hùng hậu đực mặt ra giữa sân trường. Tại đây tất cả dàn phóng viên hóng hớt cùng có chung một suy nghĩ "Ơ hay thằng kia, thế rốt cuộc là mày có chịu người ta hay không???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Chuyện Yêu Đương Của Mấy Đứa Dở Hơi
Romance"Tao yêu mày! Song Ngư ạ!" Bảo bình thốt lên câu đầu tiên năm cậu 16tuổi với thằng bạn thân đến mức biết rõ dưới gầm giường của nhau giấu bao nhiêu là tạp chí người lớn-Song Ngư.