**
Username: @ishaille
Age: 20
Gender: female
Title of Story: Falling to Pieces: Ars Moriendi
Genre: Teen Fiction, Romance, Humor, Action,
ThrillerStatus: On-going
Description of my Story:
Nagmahal na ba kayo? Kung oo, naranasan niyo na bang makagawa ng isang pagkakamali na nagdulot ng napakalaking gulo sa buhay mo at sa ibang tao?
Kumusta naman sa pakiramdam?
Masakit ba?
Yung umaabot na sa puntong gusto niyo na lang wakasan ang buhay niyo para matapos na ang paghihirap niyo. Para di ka na masaktan kasi minumulto ka pa rin ng nakaraan. Kung naranasan niyo na to, siguradong maiintindihan niyo ako.
Masakit mawalan ng minamahal.
Masakit ang maiwanan habang ikaw ay patuloy pa ring nagmamahal sa kanya.
Masakit isipin na wala kang magawa kundi tanggapin na hindi na siya babalik sayo.
Masakit, kasi hindi na pwedeng maulit pa ang dati.
Masakit, kasi hindi na pwedeng ipilit.
Masakit, kasi naniwala ka sa mga pangakong binitiwan niya.
Masakit, kasi nabubuhay ka pa sa nakaraan habang siya ay naka move on na..
I'LL NEVER LEAVE YOU NO MATTER WHAT HAPPENS.
Pero sa isang iglap lang, nawala ka sa akin.I'LL NEVER HURT YOU
Pero bakit nasasaktan ako ngayon?I MISS YOU
Pero bakit ibang babae ang kasama mo?I LOVE YOU
Bakit hindi ko na maramdaman?FOREVER
Isang napakasimpleng salita na madalas sabihin ng iba pero hindi naman kayang patunayan.Forever? GAME OVER!
Link: https://www.wattpad.com/47767880-falling-to-pieces-ars-moriendi-don%27t-skip-this
Message to my Readers:
Hello po! Gusto ko lang pong malaman kung ano ang magiging reaction niyo kapag ganito ang sitwasyon niyo. Sana magustuhan niyo po ang story ko. At alam ko pong marami sa inyo ang makakarelate dito since true to life po ang ilang parte ng istoryang to. Yes. Tama po ang nabasa niyo. Binase ko po ang istoryang ito sa kwento ng buhay ko.
Sana po basahin niyo. Hehe. Sana po subaybayan niyo hanggang dulo. Thank you so much. :)
Why do you need to read my story:
What makes my story special is marami siyang twists and gaya nga po ng sinabi ko, some parts are based on a true to life incident. At dahil maraming genre ang story na to kaya siguradong mag-eenjoy po kayo sa pagbabasa.
Hindi ka rin po basta-basta magsstick lang sa isang tao. You need to read between the lines dahil nandun ang mga clues sa mga untold stories. Kailangan lang pong intindihin ng mabuti ang bawat linya para hindi po kayo malito.
Another thing is, dito ko rin po ibinuhos ang lahat ng emosyon ko noong nagsisimula pa lang po akong gumawa nito. Dito rin po sa story na to ako nakapagmove on. Kaya ang laking pasasalamat ko po talaga dito sa story ko. At last. Nakamove on din ako. Hahaha. Kaya sigurado po akong marami kayong matututunan sa kwento ko. At marami kayong mapapansin na mababaw na dahilan na ginagawang big deal dahil madalas nating pairalin ang emosyon. Hehehe. Yun lamang po. Maraming salamat. ^_____^
Message to the Author:
Hello po! Thank you po in advance sa pagpromote ng story ko. Hehe. Sana po magustuhan niyo ang story ko at hindi kayo mabored. Promise mag- eenjoy po kayo sa story. Hehe. Thank you po. :) Sana dagdagan mo pa po ang story mo sa one shot stories. :)
**
AN: Hi sa 'yo ishaille! Description pa lang sobrang interesting na nong story! Hindi ko pa s'ya tapos basahin pero ipo-post ko na. Hihi!
Hi Readers! Sana po basahin n'yo 'tong story niya. Vote, comment and follow na rin po! I'm sure magugustuhan n'yo 'to. It is BASED ON HER TRUE STORY. Hindi inimbento, hindi manipulado.
**
©JE
BINABASA MO ANG
Promote your Story (OPEN AND ACTIVE)
RandomPara ito sa mga newbies at sa iba pang author na gustong mag-promote ng story. Anyone are welcome here.