《 hùng thụ đương tự cường 》 tác giả: lệ mộ huyết lan 【 hoàn kết + phiên ngoại 】
《熊受当自强》作者: 泪慕血兰【完结 + 番外】
《 hùng thụ đương tự mình cố gắng 》 tác giả: lệ mộ huyết lan 【 xong xuôi + phiên ngoại 】
Văn án:
Rõ ràng đúng một vóc người cường tráng đích kẻ cơ bắp, nhưng chích cam tâm tình nguyện đương tinh khiết linh.
Hùng hùng mười tám tuế bắt đầu biết chính thích nam nhân, hiện tại cũng lần đầu tiên đúng người khác nhất kiến chung tình...
Tuy rằng, người nọ là hắn phòng tập thể thao nữ khách hàng đích nam bằng hữu.
Được rồi, vốn có hắn là dự định hết hy vọng đích.
Khả cái kia phạm hiểu dương là ai? Ngưu lang? Không tiếp nam khách?
Không quan hệ a, hắn sẽ làm hắn thí trứ tiếp tiếp xem đích...
Đệ nhất chương
"Nhất, nhị, tam, tứ, nhị, nhị, tam, tứ... Từ nay về sau thối, cánh tay mở, bên kia tay tái nâng lên một điểm, đúng, phi thường tốt..."
Đây là mỗ gia phòng tập thể thao đích mỗ một bên trong, sống động đích âm nhạc tòng âm tương trung bính đi ra, mỗi một một tiết tấu điểm đều nhẹ nhàng rõ ràng, làm cho nhịn không được cũng muốn muốn theo khiêu thượng vừa nhảy, vậy sau ra bó lớn bó lớn đích hãn.
Tại trong gian phòng đó đích đều là nữ nhân, trong đó hữu hai mươi xuất đầu niên kỉ khinh đi làm tộc, cũng có tam bốn mươi tuế đích trung niên phụ nữ, truy cầu "Mỹ" đúng nữ nhân cả đời chuyện nhi, bất luận bình thường tái sao vậy bận rộn, các nàng cũng tổng yếu bài trừ một ít thời gian lai nhượng chính trở nên rất tốt.
Nga, sai, hoàn có một đúng nam tính. Đó chính là các nàng đích tập thể hình giáo luyện.
Bởi vì phủ quần áo nịt, sở dĩ hắn trên người mỗi một khối cổ đột cường tráng đích cơ thể đều có thể cú phân minh địa hiển hiện ra, màu da cổ đồng, thoạt nhìn cũng không thập phần hung ác, trái lại làm cho phi thường hữu cảm giác an toàn. Giáo luyện trên mặt hoàn lưu trứ lạc má hồ, cũng không đậm mật, chỉ là ước chừng kỷ hào mễ đích hồ bột phấn, dài quá tựu thế, đoản liễu tái trường, vẫn đều là như vậy. Đầu năm nay trên đường cái bơ tiểu sinh càng ngày càng nhiều, tượng giáo luyện loại này nam nhân chút - ý vị mười phần đích, có thật không không nhiều lắm kiến.
Giáo luyện họ Hùng, tên cũng là hùng. Khai cái này tập thể hình ban hữu đã nhiều năm liễu, ngay từ đầu, này nữ học viên bởi vì giáo luyện đúng một Nam nhân sở dĩ có chút lo lắng, nhưng hậu tới đón xúc lâu sau khi tựu phát hiện, hùng hùng hoàn toàn hay một tân thời đại thật là tốt nam nhân. Còn có chút nữ khách hàng phương tâm ám hứa có lẽ quang minh chính đại địa truy cầu hắn, nhưng chưa từng nghe nói qua giáo luyện cân các nàng trong đích ai nói đến luyến ái.