My Bestfriend's Lover

121 5 2
                                    

Prologue:

Si Alyana Perez ay secretly inlove sa kanyang bestfriend na si Ethan Cruz simula pa noong grade 5 sila.

Pero nung nagsecond year high school sila bigla na lang siya nitong hindi pinapansin at tila nilalayuan.

Until one day, he finally confessed to her that he’s a gay and has a boyfriend already.

Pero ano nga naman magagawa niya kundi tanggapin na lang diba? At maging masaya para sa bestfriend niya.

Now in their senior year, Alyana feels alone without Ethan and longs to have a bestfriend like him.

Pero anong mangyayari kapag ang isang heart throb bad boy na si Nathaniel Gomez ay magtransfer sa school nila at magkaroon ng interes sa kanya?

Why all of a sudden is Ethan starting to feel jealous and possessive around Alyana?

-----------------------------------------------

hello :)

first story ko to, sana magustuhan niyo. my husband's lover inspired. Bwahahaha. Joke! >:D

Nga pala, dahil trip ko lang to at isa akong accountancy student. super madalang ako mag-update. kaya sa mga sobrang mainipin sa update diyan. pagnatapos niyo na lang ho ito basahin. kung matatapos. HAHAHAHAHA!

Inuulit ko, TRIP LANG TO. KAYA WAG DEMANDING! Kaya mawalang galang na, bawal dito ang mga taong di marunong maghintay. :)

THANKYOU.<3

My Bestfriend's LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon