-
gumagawa ako ng Project sa Social ey Bukas na daw kasi ipapass baka bumagsak ako, pero bago ko Gupitin yong ' Project in Social ' bigla ko naisip na bakit kaya hindi ko Isulat yong Pangalan ng Crush ko? hmmmm.
" Mamaya na nga yang project na yan " pipi kong sabi
ang Panglan kasi ng Crush ko ' Josh Remy Torres ' kyahhh super gwapo niya at Mabait pa
Dear Charo,
Matagal ko na pong Crush si Josh since Elementary pa kami, sana namn ay mapansin niya na ako kahit wala akong kwenta (jokexD) hindi lang kasi sa itsura ko lang sha nagustuhan ang mabait niya kasi tinulongan niya ako mag linis nong Grade 4 palang kami, oh dba? grade 4 palang lumalandi na ako xD pero sana talaga mapansin niya na ako hihihihi~~
Nagmamahal,
Si Ako
sinulat ko sa likod ng notebook ko hihiih~~
-*-*-*-
" Ok Class, nasaan na yong pinapagawa kong project? bawal na bukas, bawal Mamaya dapat ngayon na "
kalmado sabi ni Sir Eduardo pero mapapansin mo sa mata niya galit na galit sha pinipigilan lang niya, pero wag ko mona problemahin niyan patay ako hindi ko nagawa yong project ko.
(>.>)
(<.<)
(>.<)
tinignan ko bawat gilid ko my mga Project sila (TT_________TT)
-*-*-*-
" Ok lang yan Sis complete mo naman yong Notes mo ey "
tinignan ko sha
" Ok lang yon? 75 na ako tehh sayang yon "
" hay nakuh tehh kami ay gogora bells na nagugutom na ako jan ka lang ahhh babushh "
Walang hiyang bakla palibhasa may Project sila kaya hindi sila kinakabahan
" Hmmm Excuse me. "
" ANO?!!! "
sigaw ko, pero ang nakakagulat si Josh sheedahhh ang pogi oh my gussh nakakahiya !!!
" Ay sorry sorry hindi ko sinasadya "
sabi ko with matching head down
" Ay hindi ok lang, hihiramin ko lang sana yong Notebook mo kokopya lang ako notes mo. "
HEAVEN!!!!!! ayh este .
" Sige "
sabi ko sabay bigay ko sa kanya yong notebook ko
" Thank you ahh balik ko na lang bukas "
" sige "
natulala ako, sheeedahh ang pogi pati likod nya ... HEAVEN!!!
*Kinabukasan*
" Hi Ito na pala yong notebook mo "
sabay abot niya ng notebook ko oh my gush HEAVEN !!! + nakangiti pa sha nong pagabot niya saakin.
" My gusto ka pala saakin? "
" Matagal na "
sabi ko, pero wait anong sabi niya? bigla ako napatakip sa bunganga ko.
" pwede bang manligaw?, matagal na rin kasi kitang gusto and hindi dapat Dear Charo dapat , Dear Josh "
sabi niya saby kindat saakin
" Pwedeng pwede Hinihintay lang kita "
mas lalo naman siyang ngumiti
" So- "
" Hoy BRUHA my lovelife ka na "
at jan nag tatapos ang aking buhay joke, nag sisimula na ang aking KILIG MUCH Araw araw.
Thank you Notebook and Thank you din CHARO!
* * * * *
Author's Note
xDD!! First time ko lang kasi gumawa ng ganito xD, sana magustuhan niyo.
BINABASA MO ANG
My Notebook (Short Story)
Short Storykong yong iba nagkaroon ng Lovelife sa ' Ng Dahil sa Facebook ' ako naman ' Ng Dahil sa Notebook '