Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhân

1.3K 11 0
                                    

Trọng sinh võng duyên chi lớn tiếng doạ người.

Tác giả: Du thần.

NO.01 đại thúc trọng sinh.

Mục thụy dày ngồi ở ban công ghế trên, trên đỉnh đầu thước màu trắng thái dương tán che khuất cũng không mãnh liệt dương quang, nhấp khẩu chén trung không biết là kêu lấy thiết hoặc là ma tạp dù sao chính mình muốn làm không hiểu cái gì giống cà phê, ánh mắt mê ly nhìn trước mắt biển xanh trời xanh, lại nhịn không được nhớ tới đời trước chuyện cũ.

Ngươi không nhìn lầm! Chính là đời trước!

Này bưng chén trà toàn thân tràn ngập ta thực u buồn tóc vàng bích nhãn đại soái ca thân hình lý ở lại trước là mục thụy, một cái 38 tuổi Z quốc đại thúc linh hồn!

Tam ngày trước.

“Mục thụy, nay cái ngươi thẩm nhi sinh nhật, ta không quay về không được, ngươi liền giúp ta đỉnh một chút, lần tới ta mời ngươi ăn cơm, kính nhờ !”.

“Ân, tốt. Trương thúc đi thong thả, giúp ta nói thanh sinh nhật khoái hoạt, ngày mai sớm một chút đến.”.

“Nha, được rồi ~”.

Tiễn bước năm nay lần thứ ba cấp cho lão bà chúc mừng sinh nhật trương thúc, mục Rella quyển hạ môn, đem thủy tinh khóa cửa hảo, khập khiễng về tới phòng trực ban.

Mục thụy năm nay đã muốn 38 tuổi , lại vẫn như cũ tư nhiên một thân. Theo tiểu ở cô nhi viện lớn lên hắn vừa học vừa làm theo trung học tốt nghiệp, mà bắt đầu đi theo sư phó ở phân xưởng học tập kỹ thuật, vốn thôi, có môn tay nghề lại đều bị lương ham mê hắn như thế nào cũng không về phần cho tới hiện tại người này gần 40 còn vô gia không nghề nghiệp bộ, ai có thể nhượng hắn mười năm tiền không cẩn thận xảy ra chuyện cố, mất đi khỏe mạnh đùi phải cùng linh hoạt tay phải, do vì tai nạn lao động, đơn vị coi như phúc hậu, bồi hắn ngũ vạn đồng tiền, trả lại cho phân ban đêm xem hán công tác, việc thoải mái không nói, còn quản ăn quản trú.

Bất quá loại này một người ăn no cả nhà không đói bụng cuộc sống hẳn là mau đã xong đi, một bên mở ra máy tính một bên tưởng sự mục thụy không khỏi có điểm mặt đỏ.

38 tuổi ngây thơ lão xử nam gần đây bắt đầu hồng loan tinh động, giao cho một người tuổi còn trẻ xinh đẹp bạn gái, nghĩ đến Mạc lỵ kia xinh đẹp khuôn mặt, ôn nhu lời nói, trong ánh mắt không có đồng tình hoặc là khinh bỉ, chỉ có đối chính mình nồng đậm sùng bái cùng đau lòng, mục thụy khóe miệng liền nhịn không được địa thượng dương.

Mục thụy là cái lão nam nhân , cuộc sống đau khổ nhượng 38 tuổi hắn thoạt nhìn giống 48 tuổi, này mạo xấu xí diện mạo hơn nữa không đến 1 thước 7 thân cao hơn nữa vô xe vô phòng vô tồn khoản, nhượng 28 tuổi tiền hắn cũng chỉ nói qua một lần luyến ái, còn tại hắn thương tàn sau liền phân rảnh tay. Tuổi thật sự không nhỏ hắn lớn nhất khát vọng chính là có thể thành một cái gia, trong nhà có thương hắn tức phụ, còn có đáng yêu đứa nhỏ, cho nên nói Mạc lỵ xuất hiện đối với mục thụy đến nói xong tất cả đều là khô mộc lại phùng xuân, xinh đẹp diện mạo nhưng thật ra tiếp theo, mục thụy thích là Mạc lỵ tính tình, hắn liền thích loại này ôn nhu như nước nữ tử, đó là hắn trong ảo tưởng mẫu thân hình tượng.

Trọng sinh võng duyên chi tiên thanh đoạt nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ