NO.13 thân phận bại lộ.
Mục thụy không biết chính mình là như thế nào logout , đần độn ngày hôm sau thói quen tính ngồi ở máy tính trước bàn đăng ký trò chơi, mới nhớ tới đêm qua rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Cái kia kêu ra bản thân nhiên đột nhiên thân phận cô gái là tình nghĩa thế lực nguyên lão, tên gọi thước trọng.
Nghe được chính mình tên thời điểm, mục thụy theo bản năng không nghĩ thừa nhận, phủ nhận trong lời nói còn không có xuất khẩu ngay tại tiếp theo giây đổ trở về miệng.
“Nhiên đột nhiên ngốc mẹ! Vừa rồi ngươi vừa nói nói ta còn có điểm hoài nghi, nhất ca hát ta liền đại khái tin tưởng , hiện tại lại nhìn của ngươi nghiệp đoàn tin tức, ngươi là ‘Nhiên đột nhiên âm nhạc căn cứ --LOVE phấn ti trạm’ kênh sở hữu giả, vẫn là thần khúc bộ lạc toàn kênh quản lý viên. Nhiên đột nhiên ngốc mẹ, thật là ngươi a, ta hảo kích động!”.
Ta quả nhiên là chỉ trư! Hoàn toàn đã quên có nghiệp đoàn tin tức lúc này sự mục thụy ảo não nghĩ.
“Nhiên đột nhiên ngốc mẹ, ngươi có nhớ hay không ta, ta là Tiểu Mễ a, ở ngươi phấn ti lục đàn lý, ngươi này nửa năm đến đi đâu vậy,YY không đến,QQ cũng không thượng , đàn lý bọn nhỏ đều rất nhớ ngươi. Ngươi đem chúng ta đều từ bỏ sao? Ô ô”.
Đến tình trạng này, nếu không thừa nhận cũng không được .
“Thực thật có lỗi, sự thật có một số việc.”.
Mục thụy chính mình đều cảm thấy này lý do thực gượng ép, sự thật có việc còn ngoạn trò chơi, ngốc tử mới tin!
Nhưng là đối mặt thần tượng, phấn ti nhóm nguyện ý biến thành ngốc tử, chỉ cần là thần tượng cấp ra đáp án, bọn họ đều tín.[ vô nghĩa xấu, chính là hình dung, phấn ti nhóm đối ngẫu giống chân thành yêu.].
Nghe ống nghe điện thoại bên kia cô gái kích động không ngừng nói xong, nhìn công bình thượng có nhân kinh hô không thể nào, chẳng lẽ là xướng [ anh hùng trủng ],[ ngàn năm tình kiếp ] võng lạc ca sĩ nhiên đột nhiên? Còn có người hỏi nhiên đột nhiên là ai, thước trọng nháy mắt đã đem mục thụy âm nhạc chủ trang địa chỉ phát ra đi lên, mục thụy cũng chưa tới kịp ngăn cản.
Được rồi, hôm nay một ngày đầu tiên là điềm lành hào bại lộ, tái là ca hát bị nhận ra là nhiên đột nhiên, đợi lát nữa có phải hay không tất cả mọi người sẽ biết chính mình còn tại ngoạn gay hào, vẫn là xú danh rõ ràng tứ hải thứ nhất hồ ly tinh? Mục thụy lại hối hận chính mình quả nhiên không thể nhất thời ý nghĩ nóng lên ôm nhất thời may mắn tâm tính mở miệng ca hát, cái này tốt lắm, sợ cái gì đến cái gì.
Tìm lấy cớ nói quá muộn nên ngủ, mục thụy không phụ trách nhiệm lưu lại một phiến hỗn loạn, nhanh chóng độn hạ tuyến.
Điểm đánh hoàn thành ghi âm, thu tử dịch nhịn không được nở nụ cười, điểm căn yên, nghe ống nghe điện thoại lý đủ loại nhiệt liệt thảo luận đều không ly khai hai cái tên nhiên đột nhiên, điềm lành, thu tử dịch thật sự cảm thấy bỗng nhiên cho hắn một kinh hỉ, này có tính không là kiểm cái bảo? Nghĩ chạy trối chết nhà mình tiểu đồ đệ, thu tử dịch quyết định ngày mai nhất định phải đem cái kia không ngoan đứa nhỏ bắt lại hảo hảo giáo huấn một chút, thế nhưng còn dám gạt sư phó, thật sự là quá lớn mật! Chính là không nghĩ tới bổn bổn im lặng bỗng nhiên thế nhưng vẫn là cái võng lạc ca sĩ, may mắn phía trước cùng thế lực lý biết điềm lành chính là bỗng nhiên quay đầu nhân công đạo không chuẩn nói ra đi, bằng không bị này đàn kích động nhân biết nhiên đột nhiên còn ngoạn gay hào, phỏng chừng chính mình tiểu đồ đệ sẽ càng thêm không dám gặp người .