Trisha's POVPagtapos namin manuod ng sine ni Julius, nilibre niya ulit ako ng kakainin namin.
Grabe! Diko maintindihan tong pangyayari na ito ah. Arrggghh. Kinikilig ako.
Pagtapos namin kumain, umuwi na kami. Si Julius, hindi na sumabay sa kotse ko. May pupuntahan pa daw siyang birthday ng cousin niya.
'Sige Trisha ah. Magingat ka sa pagmamaneho ng kotse mo ah. I Love You' Sabay kiniss ako ni Julius sa pisngi.
o_O
Tama ba narinig ko, I LOVE YOU daw. Arrggghhhhhh..... Kinkilig ako. Ang tagal ko sumagot sa sinabi niya.
'Okay sige. Mag-ingat ka rin ah.' Sagot ko.
Pagpasok ko sa kotse ko, hindi ako makapaniwala. Hindi ko ka agad pinunasan yung pisng ko. Feel na feel ko pa kiss niya eh. Hahaha .
Pag-uwi ko, binuksan ko ka agad phone ko.
Julius Villa Confirm | Ignore
Ommgggg.....
Inadd ako ni Julius? Siyempre confirm.
Biglang nagchat si Julius.
I want you to be my girlfriend. Gusto ko maging tayo. Tayo ang tutupad ng forever.
End.
Omg... Nanlikigaw sa akin si Julius. Nireplayan ko yung chat niya sa akin.
Okay. Halatang halata naman na may gusto ako sa iyo diba. Kakasabi ko lang sayo kanina na may gusto ako sayo eh...
End.
Masaya siguro si Julius nung nireplayan ko siya at nung tinanggap ko yung panliligaw niya sa akin.
Ano gusto mong tawagan natin?
Kahit ano ikaw na lang magisip.
Okay sige.
Sige
Pwede na ba babe?
Okay sige. Kahit ano naman
gusto ko eh.Shet! Tawagan namin babe? Ommmggggg... Kinikilig ako.
A/N: Babe din ba ang tawagan nila pag nasa school sila?