_"Song Tử,Song Tử,...ê SONG TỬ"Sư Tử hét vào tai Song Tử.
_"Này?Ông làm gì mà hét to như vậy?Lỗ tai tui sắp điếc luôn rồi đây này"Song Tử vừa bịt tai vừa la Sư Tử.
_"Cũng tại bà đó,gọi hoài không thưa nên tui mới dùng biện pháp này."Sư Tử biện minh.
_"Mà bà đang nghĩ cái quái gì thế?"Sư Tử hỏi tiếp.Cô bị câu hỏi của Sư Tử làm hoảng ,cô vội xua tay trả lời
_"Kh...không...c...có...gì đâu"Cô vừa nói vừa lắp bắp,làm Sư Tử nửa nghi nửa ngờ.[t/g:Vậy nói thẳng ra là không tin cho nó nhanh đi,lắm chuyện =.=!]Nhưng vẫn cho qua.
_"Ừ!Bà ăn sáng chưa?"Cô lắc đầu.
_"Vậy đi ăn với tui đi"Sư Tử không chờ cô trả lời liền khéo tay cô đi.
_"Sư Tử!! Chậm lại một chút"Song Tử hét lên.Đột nhiên Sư Tử dừng lại làm cô đâm thẳng vào lưng Sư Tử.
_"Ayda!! Tên chết bầm này!! Tự nhiên dừng lại là sao?"Cô nhìn sắc mặt Sư Tử,hình như anh không được vui thì phải.
Cô nhìn theo ánh mắt anh.Cô lấy tay che miệng,đôi mắt tím trừng to.Là....là hắn.Hắn bước trên hành lang,khuôn mặt không chút biểu cảm,tay đút túi quần ung dung bước tới chỗ cô.Đằng sau hắn là đám Fan girl đang la hét.
Ng1:_"Aaa...anh đẹp trai ơi cho em xin số"
Ng2:_"Anh ơi kb với en nha!!!"tay cầm điện thoại
Ng3:_"Em yêu Anh!!aaaaa..."
...
Hắn bước tới chỗ cô rồi nhìn Sư Tử cười khẩy.
_"Lâu không gặp"
Sư Tử im lặng không nói một từ.Cô cũng không nói câu nào cầm tay Sư Tử khéo anh đi.Mặc dù cô không biểu hiện ra ngoài nhưng thật ra cô đang rất hoảng "Trời ơi!Sao hắn lại ở đây chứ?Chả lẽ hắn tới đây vì mình?Chắc không phải đâu? Hay hắn tới đây xử lý công việc?Hay là hắn......? Trời ơi!Song Tử ơi!mày đừng nghĩ lung tung nữa!! Tất cả chỉ là trùng hợp,đúng tất cả chỉ là trùng hợp!!" Cô tự chấn an mình.Cô dừng lại quay qua hỏi Sư Tử
_"Sư Tử ông sao vậy?Từ nãy tới giờ ông không nói câu nào."
_"Tui không sao đâu,bà đừng lo"Anh nở nụ cười hiền trấn an cô.
_"Bà có đói không?Tui thì đói lắm rồi ta đi ăn thôi".
_"Ừm,đi thôi"Cô cầm tay Sư Tử khéo đi vừa đi vừa cười cười nói nói.
-------------------------------------------
Căng-tin
Song Tử và Sư Tử ngồi đối diện nhau,hai người đút bánh cho nhau còn nói chuyện vui vẻ.Giống như hai người là một cặp tình nhân vậy là cho ai nhìn vào cũng phải cảm thấy NỔI DA GÀ.
_"Ayda!Mới sáng sớm mà đã được coi phim tình cảm rồi,nổi hết da gà lên rồi.Phải không Bảo Bảo?"_ Nhân Mã lên tiếng trêu trọc hai người.Song Tử nhìn thấy Nhân Mã lên vui mừng reo lên.
_"Tiểu mỹ thụ à!Ngoan,qua đây ngồi đi để ta đi lấy đồ ăn cho ngươi.Nói xem ngươi thích ăn gì để tỷ tỷ lấy cho ngươi a~."Cô vừa nói vừa cầm tay Nhân Mã lay lay.Nhân Mã quay qua nhìn Bảo Bình,cậu cười cười cái gì đó rồi lên tiếng.
_"Tỷ tỷ lấy bánh kem cho đệ đi"_Nhéo má Song Tử.
_"Song Nhi!Cậu diễn sâu quá rồi đó!Làm gì mà nhéo má Song Nhi thế hả?.Ông chưa nghe câu Nam nữ thụ thụ bất thân à!"Bảo Bình .Song Tử nhìn Bảo Bình cười cuời rồi quay qua Sư Tử
_"Sư Tử nè,cậu có ngửi thấy mùi dấm chua nồng nặc không vậy?"Song Tử cười ranh mãnh quay sanh phía Bảo Bình.Sư Tử chỉ gật gật nhẹ,còn Nhân Mã ngồi yên một chỗ cười cười.
_{Nhân cơ hội này phải 'chỉnh' em mới được.Bảo Bảo à! lâu này toàn bị em cho ăn 'dấm chua',hôm nay anh nhất định phải mượn tay Song Tử 'chỉnh' em mới được,hehe.}_Suy nghĩ của Nhân Mã.
_"Mình...mình có ghen đâu cậu...cậu ăn nói bậy bạ"_Bảo Bình ấp a ấp úng,khuôn mặt đỏ ửng nhìn rất là đáng yêu.Song Tử nhìn cô cười gian.
_"Bảo Bảo mình đâu có nói là cậu ghen,mình ngửi thấy mùi dấm chua ở đây nè"_Song Tử đi qua bàn bên cạnh chỉ vào lọ dưa muối của một cô gái.Baỏ Bình nghe xong liền đơ người.Sư Tử không nhịn được cười liền cười thành tiếng.
_"Ahaha,Nhân Mã à cậu thua rồi nha!Đây là lần thứ 101 trong tháng Song Song troll Bảo Bình rồi đó."_Nhân Mã nghe xong hắc tuyến đầy mặt.Cậu đang thầm trách tên Sư Tử.Đôi mắt màu tím liếc nhìn Bảo Bảo.
_"Hai ông giỏi lắm!Dám lấy tôi ra làm trò cá cược?"_Bảo Bình nghe xong câu nói của Sư Tử liền nổi trận lôi đình.Nhân Mã nuốt nước bọt,mồ hôi chảy đầm đìa[t/g:có nói quá ko nhỉ?😂]khẽ liếc Sư Tử,tay chỉ chỉ.
_"Bảo Bảo!A...anh không có lỗi l..là cậu ấy bắt đ...đầu trước"_Bảo Bình qua sang Sư Tử.Sư Tử liền sợ tới phát run,mặt mũi xanh lét.Hai tay chắp lại cầu xin Bảo Bình.
_"Bảo Bình à!Bà tha cho tui đi,lần s...sau tui không dám làm thế nữa đâu!"_Bảo Bình bẻ tay,chuẩn bị tư thế.
_"Còn có lần sau?"_Bảo Bình trợn mắt nhìn Sư Tử.
_"Không, không ,sẽ không bao giờ có lần sau."_
_"Làm sao tôi có thể tin ông?Đây là lần thứ mấy ông nói vậy rồi,HẢ?"_Bảo Bình túm cổ áo Sư Tử nói với giọng 'nhẹ nhàng'.
_"Bảo Bảo à!Đây là lần thứ 72 cậu ấy nói vậy đó"_Nhân Mã cố tình đổ thêm 'dầu' vào' lửa'.Sư Tử liếc Nhân Mã một cái làm Nhân Mã nổi xả da gà[t/g:Hình như mấy ng này thích liếc mắt thì phải :v từ nãy tới h liếc qua liếc lại hoài à ].Sư Tử nhắm mắt lại chuẩn bị tinh thần để nhập viện thì có một tiếng nói của 'thiên thần' đã 'cứu vớt' anh.
_"Mới sáng sớm mà đã đánh nhau rồi.Haizz các cậu bao giờ mới lớn được đây?"_ Vâng giọng nói này không phải của ai khác mà chính là của 'thím' Xử Nữ nhà ta.Một cậu con trai có mái tóc nâu lên tiếng.
_"Bảo Bình bà tha cho ổng đi,chấp trẩu làm gì,haha"_người này chính là Ma Kết.
_"Ừ"Bảo Bình buông áo Sư Tử ra,chạy qua chỗ Nhâm Mã ngồi.Sư Tử ngó qua ngó lại,như tìm ai đó.
_"ông tìm gì thế?"Thiên Bình lên tiếng hỏi.Sư Tử giật mình quay lại đằng sau.
_"Thiên Thiên bà làm tôi giật mình đó!Lần sau có xuất hiện làm ơn ra đằng trước chào hỏi tử tế rồi hãy nói chuyện chứ cứ xuất hiện như ma thế này có ngày tôi chết vì bệnh tim đó"_Sư Tử thuyết giáo một hồi.Thiên bình nhíu mày nhìn Sư.
_"Ông thành Xử Nữ hồi nào vậy? Y như ông cụ non vậy."_ Quay sang Xử
_"Không có ý gì đâu"_Còn Xử Nữ thì đang trưng bộ mặt 'What ever' của mình ra.Sư Tử lại tiêp tục ngó.
_"Nè ông tìm gì vậy?"_Thiên Bình 'lại' hỏi Sư.Sư Tử vẫn cứ nhìn xung quanh.
_"Tui kiếm Song Tử."Nhân Mã và Bảo Bình cũng nhìn xung quanh.
_"Ừ ha!Con nhỏ này lại chạy đâu rồi? Nãy mới ở đây mà!"_Bảo Bình
___________________________________________
.Vì Au bị virus lười xâm nhập rồi nên mỗi tháng chỉ ra 1chap thui nha.