Kabanata 1

125K 956 18
                                    

Kabanata 💋 1

My Absolute Slave Company

Mahilig ba kayong mag-surf sa net?

Try nyo'ng i-search 'tong site na 'to...

Pero my isang qualification para maka-log in ka sa site na 'to.

Dapat isa kang Billionaire.

Www.MyAbsoluteSlave.Com

Yan...

Search nyo na! ^___^

Alam nyo ba ang ho-hot ng mga babaeng tinitinda jan sa Company na yan,

Mga Sxx Goddess.

Ang totoo nga nyan...

Jan ko nakuha ang personalized Sxx Slave ko...

At ngayong hapon, maiuuwi ko na sya sa bahay namin. ^__^

Excited na ako.

***

"Mr. Rivera, pasok na daw po kayo sabi ni Mr. S."

"Okay."

Ginuide ako ng isa sa mga employee ng MASS papunta sa office ni Mr. S. Sya yong Manager ng MASS.

"Good Afternoon Mr. Rivera."

Pagpasok na pagpasok ko palang binati na agad ako ni Mr. S, at pinaupo ako sa isa sa mga chairs na nakaharap sa table nya.

"Good Afternoon too Mr. S."

"Hindi pa namin nakukuha si Model 131313 sa container nya Mr. Rivera, gusto kasi naming ipakita na muna siya sayo in person at isa pa gusto ko ding i-review ule sayo yong mga personality na gusto mong maging siya."

Oo nga pala, sa picture ko palang kasi sya nakikita.

"Okay. Can I see her now?"

"Of course Mr. Rivera, please follow me."

Lumabas na kami ng office ni Mr. S, at naglakad kami sa mahabang hallway ng company, sumakay sa elevator papunta sa ground floor ng building nila.

Nasa Northern woods ng Tokyo, Japan ma-lo-locate ang My Absolute Sxx Slave Company. Nakatago talaga 'to sa public kasi isa 'tong illegal Company na nagbebenta ng mga babaeng personalized.

On our way to where is model 131313 is, ni-re-review sakin ni Mr. S yong mga characteristic ng Sxx Slave ko such as, Beautiful, Sexy, friendly, mabait and so on.

But I think automatic naman na ang characteristic na Beautiful at Sexy sa isang Sxx Slave since yon naman kasi talaga ang main characteristic na gusto ng isang lalaki sa isang girl, right?

Hanggang sa...

"Mr. Rivera where here."

Pumasok kami sa isang malawak na room, na sa tingin ko ay sakop ang buong ground floor.

Dim yong lights at wala kang ibang makikita kundi ang naglalakihang mga containers na my lamang mga babae sa loob.

My sumalobong saming isang babae na nasa late thirty's sa tingin ko ang age, maganda sya at nakasuot sya ng white gown. A Doctor's uniform to be more specific.

"Good Afternoon Mr. S and I think you are Mr. Rivera?"

Nag-nod lang si Mr. S sa Doctora.

"Yeah."

Matipid ko namang sagot sa kanya.

"She is Doctor Ricca, the on's in charge to take care of our Company Model's."

My Sex Absolute Slave ✔ [Under Dreame App]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon