Kabanata 3

101K 777 17
                                    

Kabanata 💋 3

Waking Up, Sleeping Beauty

"Sir, kami na po ang bahala sa kaya." Men in Black

Kasama ni Reigh.

"Sa my backseat nyo din sya isakay."

"Yes Sir."

***

My isang lalaking nakaitim din na bumuhat sakin, ang laki-laki ng katawan nya at isinampay lang nya ako sa balikat nya, na para bang isa lang akong face towel.

San kaya nila ako dadalhin?

"Tulog ka nalang muna jan Baby, malayo pa viahe natin." Mr. Rivera

My naramdaman din akong mainit na hindi ko alam kung ano sa noo, pero ng dahil don naging magaan ang pakiramdaman ko, tapos inihiga ni Mr. Rivera ang ulo ko sa lap nya.

***

Bolta-boltaheng kuryente ang nagsimulang pumasok simula sa bibig ko papunta sa buong katawan ko, hindi ko alam kung san nanggagaling yon...

Pero ng dahil don, nagsisimula akong magising. Magising sa sobrang habang pagkakatulog tulad ni Sleeping Beauty, para din yon ang nagsisilbing source of energy ko.

Dahan-dahan kung iminulat ang mga mata ko, at nakita ko sya ulit...

Pero mas malapit sya sakin ngayon, hindi lang basta lapit kundi sobrang lapit. Nakapikit sya kaya unti-unti kong naaninag kung ganun kahaba ang mga pilik mata nya.

Si...

Si Mr. Rivera ang rason kung bakit ako unti-unti nagigising, sya ang nagbibigay sakin ng bolta-boltaheng kuryente para ma-re-charge ako.

"Hmmm..."

Napaungol ako, medyo hindi kasi ako makahinga. Pero imbiss na lumayo sya sakin, naramdaman ko pang ngumiti sya. My ginawa ba akong nakakatawa?

Maya-maya pa, naramdaman kung medyo lumuwag yong pagkakadikit ng mga mukha namin, pero ramdam ko pa din ang mga galaw ng labi nya nung Magsalita sya.

"Open your mouth."

Agad-agad ko namang sinunod yong utos nya, yong tono kasi ng boses nya sweet na ma-autoridad. Para syang police officer kung makautos. >___<

Unti-unti kung binuksan ang bibig ko, sya naman dahan-dahan nyang ipinasok ang dila nya. Sinipsip nya ang dila ko at nilakbay din nya lahat ng parte at sulok ng loob ng bibig ko. Para syang si Dora the Explorer sa ginawa nya. ^___^

Hindi ko alam kung pano ako makakasabay sa mga halik nya, eto kasi ang unang beses kong mahalikan. Dahan-dahan ko nalang iginalaw ang mga kamay ko at kumapit ako sa balikat nya.

Pakiramdam ko kasi madadala ako sa agos ng mga halik nya. Pwede ba yon? Naramdaman ko din'g mas lalo pa nyang pinagdikit ang mga katawan namin.

Tapos my tumutusok sa my puson ko na hindi ko alam kung ano? Basta raramdaman ko lang na matigas.

Ang mga halik nya, mashadong malalim at punong-puno nang pangangailangan. Para bang matagal na nya 'tong hinahangad. Sa tingin ko din expert na sya pagdating dito. ^^,

Yong mga kamay naman nya nag-ala Swiper no swiping kasi bigla ko nalang napansin na nasa loob na pala ng see-through three-fourths na damit ko. Ano kayang gagawin nya?

Naramdaman ko yong mga kamay nyang nasa likod ko na my parang my inalis sya don, hanggang sa lumuwag na yong bra ko.

''Hands up.''

Sunod na utos naman nya sakin. ^^, Sinunod ko naman pero para syang si Beyoncé ano? Don sa kanta nyang 'Single Ladies', diba my lyrics don na 'Put your hands up' hehe!

My Sex Absolute Slave ✔ [Under Dreame App]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon