Lance
Okay inhale exhale
She is walkinh down there...
She smiles like an angel
She....
Eris??
"Itigil ang kasal na toh o pssbugin ko ang utak ng babaeng toh!! Ako!! Ako lance it should be me not this b*tch!"
"Eris!!" Isang lalaki ang tumatakbo mula sa church door
"Plss stop this!"
Wala aqng mgawa my feet are frozen and i was in shock....
I found myself running towards phoebe
Bang!*
Bang*
............
Nanlabo ang lahat nagkakagulo natamaan sila lance at phoebe at sinusugod n sa ospital
Dumating ang mga pulis para arestuhin si Eris
Maraming umiiyak
Maraming umalis na at ayaw png madamay
Sa ospital...
Nagkakagulo n sa emergency room prehas malala ang tama nila lance at phoebe
"Lance..till death do us part....i love you"
"Phoebe until we both shall live...i love you..."
Sinarahan na ang kurtina sa pagitan nila ay nagsimula ang opersyon...
Samantalang sa presinto
"Pkawalan nyo ko dto!! Si lance nasa ospital xa...*sob" nagwawalang sabi ni Eris habang nsa kulungan
"ERIS TAMA NA!!! XA PAREN BA NANDTO AQ SANA KUNG MAHAL KA NYA NDI NYA NILIGTAS UNG PHOEBE! BULAG KA MANHID?????"
Galit na sabi ni John
Natahimik si eris natameme..tumalikod at napaupo...
"Sorry John..masakit n ba...bakait aq ang minahal mo isang walang kwentang babae..." Malumanay n sabi ni eris...
"Kung wala kang kwentamamahalin b kita..you are the most meaningful person to me coz you give meaning to my life.."seryosong sabi ni john...
Humarap si eris"can you give me time again to find myself...to find the meaning of life again...."
"Yes eris everyone may hate you i'll be here to adore you..and to love you.."
..........
---------------------
Yan mejo bitin first slaamt sa 1 k reads xD magtatapos n ang story na toh salamt sa sumusuporta at ngbabasa i know it is lame but thank you for accepting it on your life...
-LittleMsYours:)
BINABASA MO ANG
A Deal with a Gangster
Teen FictionPanu kung sa lovestory mong mganda at happy ending n sana...dagsain k ng sangkaterbang challenges? panu kung msira kaung dalwa..dhil s simpleng pangayyare panu kung you dont have the chance... WILL A DEAL CHANGE EVERYTHING?AND MAKE EVERYTHING OK AND...