antagal kong d nag ud aww sorry
--------------------------------------------------
chapter 7 :Magulo
Eleonor's pov
anu ba tong si lucas!
sinama ako tas anu ndi man lng ako papancnin!! anu kami dito wla lng..pinagtanggol ko n nga!!!! At ung lance n yun pekialamero din eh! Panu b nya nlaman yung tungkol dun eh d nmn sila close ni pheobe!
Currently here in lucas's house..ndi n kami pumasok kac nmn meh mga pasa nga utoy....
TT.TT
ang loves ko meh mga sugat ang kanyan face o-em!
"Lucas nmn kausapin mo ko"finally nagsalita n ko kac nmn kanina pngtahimik nkkbingi kya!!!
"Anu bang problema mo? Diba ikaw meh gwa nito! sana di k n lng bumalik!!!wala n si phoebe! bkt ba gnyan k magulo k... akala ko ndi mo ko mhal pero heto k!!"
ouch ang sakit
"wla akong cnabing ganun.....diba ikaw ang naglet go....pls nmn alm ko n alm mong MHAL KITA! ni hindi ako nagka-bf sa korea!!!"
napatigil xa...kac totoo nmn eh!!! kac nmn bkt di xa naghold on eh mhal n mahl ko xa!!! he was about to speak when i kiss him...with all my love...
he is responding...grabe...i feel happy...
then we part
"lucas mhal kita..."
"...ndi ko alm magulo!!"
he is confused....but i am not
i'll make him love me...i may be bad i am really desperate.....after years...i wil have him in my arms
hate me..but i love him
Lucas' pov
Eleonor Jane tamayo bakit ang gulo mo...akala ko tlga nakalimutan ko n xa...i loved her...but..minahal ko nmn si phoebe...nung una oo ndi pero ang sarap pla nyang magmhal..kya tuluyan akong nahulog
pero eto wla n..ung babaeng mhal ko...
pero bat prang meh part sakin n mhal ko si eleonor...anu batlga magulo n kac tlga!!!!...
and that lance..nakita ko tlga sila ni phoebe sa club kya naunahan nya kong sagipin xa...kya siguro nalaman nya...alm kong GAG* ako pero bkt prang meh part sakin n gusto si eloenor...parehas kac cla...everything...mas strong nga lng tong eleonor...
can i love two girls...no i have to choose right...
pero sino....
alm kong...
mhirap...pero eleonor is here she will keep me...but ...
bkt magulo...
this is so complicated...
"Eleonor umuwi k n..."
"ayaw ko...i will stay here i'll be here for you"
matigas ang ulo nito!!! grr pero cute
wahh anu ba tlga masyado n kong magulo at d ko n tlga gets!\
i just hugged her...un ang kelangan ko...i feel everything...i cried...
grabe...n toh bkt ba ang gulo
bkt gumulo...
dapat b tlgang maglet go n....
i'm slowly doing that
letting go...
tama kya to....
BINABASA MO ANG
A Deal with a Gangster
Подростковая литератураPanu kung sa lovestory mong mganda at happy ending n sana...dagsain k ng sangkaterbang challenges? panu kung msira kaung dalwa..dhil s simpleng pangayyare panu kung you dont have the chance... WILL A DEAL CHANGE EVERYTHING?AND MAKE EVERYTHING OK AND...