:O WHAT?

29 0 0
                                    

Michael's POV

nandito kami ngayon sa lobby? veranda? ano ba talaga to? hahaha. di ko alam, may stage eh.. pero parang may kulang.. nasan kaya si....

MIKE!!!

sino naman yung tumatawag na yun sakin? =_____________= paglingon ko....

Raisa. akala ko ba di ka sasama dito?

eh nandito ka kasi eh. :)))

tsss. kung di dahil sayo di naman kami maghihiwalay eh. grrrrr. nagtataka kayo kung bakit? well it's a long story, sa susunod na lang at hindi ako lalong makakamove-on eh.

ewan. =___________=

may sinasabi ka ba? hmmm. anyways kanino kaya tong Villa na to? mukhang pangmayaman eh. :)) i want to meet that person.

K. sabi mo eh.

bakit ba ang cold mo sakin ha Michael?????

eh kasi sinira mo ang--- WALA.

O-OK. tssss, di ka parin nakakamove-on. GRRRR! hintayin mo, tingnan natin kung may talent yang babaeng yan!

ha? anu daw? si Alex ba hahamunin niya? baka matalo siya. ehhhh. hindi ko rin alam talent niya eh O_O waaaah. OMY. >.<

bahala ka. =_______=

NAINIP BA KAYO? :)) hahaha. pasalamatan naman natin ang nagpahiram ng Villa na ito sa atin! :DD si Leia pala ang Emcee. Let's all give a round of applause for Alexis Santiago. ^___________^

yung spotlight tumigil kay Alex, ang ganda niya ngayon, shorts. sleeveless red top at ponytail. woah! she's stunning, pero tama ba rinig ko??? SA KANYA TO? O_O nalaglag ata panga ko dun. waha, pano niyan si Raisa. XD

Ayan :)) dahil napasalamatan na natin siya! pwede ko ng ibigay ang stage sa kung sino mang gustong magperform, pero dapat bawat group may magpeperform. :DD AIGHT? that's part of your points! :))

ayan na.. natahimik ang lahat... at biglang umakyat si...................................... RAISA! HALA KANG BATA KA.

Ako na ang mauuna, at pagkatapos ko.. hinahamon ko si Alex. *sneer* hahaha.

at ano naman ang gagawin mo Ms. Raisa? halata naman kay Leia na ayaw niya kay Raisa. =_______= haaay.

Sasayaw ako.

ooooh. Ok. Let's give the stage to Raisa Cruz.

 sumayaw na si Raisa. Ang kanta ay yung born this way ni Lady Gaga. magaling siyang sumayaw oo. nakanganga na nga ang lahat ng tao eh. pero ako hindi parin. tssss. haha.

Now i'm through! Raisa said.. Ngayon, Alex, hinahamon kita. >:)

No Need. sige. tutal kelangan din namang magperform. kaya lang baka matalbugan ka. HAHA. GUYS! ano ba ang gusto niyo? sabay tingin niya sa aming lahat.

S&M! we want heat!!! ha? S&M? Rihanna? ano? eh ang b*itchy nun. napakaunlike kay Alex.

Leia. play it. *sneer* >:) watch and learn Raisa.

nagsimula na yung tugtog....... >.< kinakabahan ako. parang patay si Raisa at ako. GRRR. pahamak talaga yung babaeng yun, kung di lang ako pumayag eh. haaay.

Na na naCome on

Na na naCome on

Na na na na naCome on

Na na naCome on, come on, come on

sumasayaw si Alex habang kumakanta... O_O nagulat ako, ang galing niya. ang ganda ng boses niya. walang gumagalaw pinapanood lang siya.

Feels so good being bad (Oh oh oh oh oh)

There's no way I'm turning back (Oh oh oh oh oh)

Now the pain is my pleasure 'cause nothing could measure (Oh oh oh oh oh)

Love is great, love is fine (Oh oh oh oh oh)

Out the box, outta line (Oh oh oh oh oh)

The affliction of the feeling leaves me wanting more (Oh oh oh oh oh)

'Cause I may be bad, but I'm perfectly good at it

S** in the air, I don't care, I love the smell of it

Sticks and stones may break my bones

But chains and whips excite me

bumaba siya ng stage, at lumapit sa unang lalaking nakita niya. sinayawan niya. >.< ayokong makita to...

'Cause I may be bad, but I'm perfectly good at it

S** in the air, I don't care, I love the smell of it

Sticks and stones may break my bones

But chains and whips excite me

bigla siyang naglakad papunta... sakin.. WORLD WAR na to. T____________T Lord wag po..

Na na na

Come on, come on, come on

I like it-like it

Come on, come on, come on

I like it-like it

ha? akala ko ako? pero si.. Kuya Dylan ang nilapitan niya.. nakiride naman si Kuya.. lahat na ng tao ay sumasayaw. nahuhumaling ata sila sa boses ni Alex... pero hindi yan ang Alex ko.. hindi siya yan.....

Come on, come on, come on

I like it-like it (Na na na)

Come on, come on, come on

I like it-like it

Love is great, love is fine (Oh oh oh oh oh)

Out the box, outta line (Oh oh oh oh oh)

at ayan na nga. lumapit na siya sakin... T_________T gusto ko siyang hawakan pero....

The affliction of the feeling leaves me wanting more (Oh oh oh oh oh)

'Cause I may be bad, but I'm perfectly good at it

S** in the air, I don't care, I love the smell of it

Sticks and stones may break my bones

But chains and whips excite me

Raisa.. eto ba ang gusto mong talent na makita? hahaha >:) you can't defeat me. i'm way superior than you are.  namumula na si Raisa sa galit, pero si Alex.. lumapit lang sakin, at bumalik na sa stage..

Oh, I love the feeling you bring to me, oh, you turn me on

It's exactly what I've been yearning for, give it to me strong

And meet me in my boudoir, make my body say ah ah ah

I like it-like it

Cause I may be bad, but I'm perfectly good at it

S** in the air, I don't care, I love the smell of it

Sticks and stones may break my bones

But chains and whips excite me

S-S-S & M-M-M...

THANK YOU. :)) Next time, wag kang maghahamon dear. di mo alam ang kaya ko. >:) si Raisa namumula na sa galit, nararamdaman ko din yun kasi... ang kapit naiya sakin parang di na ko makakawala eh.

MOREE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! nagsisigawan yung mga tao.. wag na, tama na. wag na si Alex.. pls.

ALEX! ALEX! ALEX! ALEX! ALEX!

wala na. si Alex. hindi naman talaga siya yung nagperform kanina eh. oo di siya ganun, ginawa niya lang yun dahil sinabi ng mga tao................................................................... pero di ko maitatangging nakakseduce yun at lalo akong--- MAHIHIRAPANG MAGMOVE-ON ngayon. T__________T

LOVE is...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon