Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp tải xuống, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipai. fm/
PA RTNERS/ Ác Ma hủy diệt
Ta nói, nếu ngày nào đó có kỳ quái đích nhân ở trên đường phải lạp ngươi nhập học, ngươi phải thi cho thật giỏi lo ác.
Tiết tử
Gió lạnh thổi qua. Màu đen đích trăng tròn cao quải trên không trung, băng lãnh đích khí tức theo hạt cát tước qua không tiếng động đích di tích cấp trên.
Đây là một tòa cổ lão đích thần miếu, có thú thân đích nữ thần khắc đá tàn con cánh tay, như trước bảo hộ ở phong kín đích di tích phía trước, bốn phía khắc đầy đồ đằng hoa văn cùng không thể phân biệt đích cổ đại ngôn ngữ, thạch cùng sa tạo thành đích mặt đất không có một ngọn cỏ, liên chỉ đi ngang qua đích tiểu trùng đều không có, chỉ có lạp lạp đích tế sa theo phong không ngừng đích lăn qua lăn lại, phát không ra thanh âm.
Ở địa phương, này phiến di tích được xưng là người chết.
Trấn an người chết sở tồn tại đích thần điện, cấm cô tà ác đích lực lượng, nhưng là trên mặt đất lại vẫn bị ảnh hưởng , cho nên sinh mệnh không thể đặt chân ở trong này.
Hàng ngàn năm đến, theo cổ mà nay.
"Nam sừng tám mươi độ, phạm vi chi mười, màu đen chi tâm, trong không khí có hắc ám độc tố đích hương vị, thỉnh cẩn thận xử lý." Mặc như là ngọn lửa bàn đích màu đỏ phục sức, ở trong đêm đen lại dị thường đích không thế nào rõ ràng, thanh âm theo vũ kỹ mặt nạ lúc sau truyền đến, vững vàng ấm áp đích ở trong không khí nhiều ra điểm độ ấm, "Cao giai nhiệm vụ hồi báo, năm phút đồng hồ sau thẳng thủ cổ đại Ác Ma còn sót lại lực lượng mảnh nhỏ ngay tại chỗ hủy diệt."
『 thu được, nghiệp đoàn ở hậu phương năm dặm chỗ duy trì, cầu chúc nhiệm vụ hoàn mỹ đạt thành. 』 như là máy móc bàn đích thanh âm từ một bên tấm bia đá thượng đích hắc miêu trong miệng truyền đến, có màu xanh biếc ánh mắt đích miêu lập tức phát ra hai tiếng tế ấu đích kêu to, bình tĩnh đích tọa ở bên kia.
Đem nhiệm vụ hiện huống công đạo hoàn sau, màu đỏ phục sức đích nhân chuyển quay đầu lại nhìn bên cạnh đích hai danh đồng bạn, "Có thể hành động ." Vũ kỹ mặt nạ sau đích mặt mỉm cười đích nói.
Đó là một nam một nữ đích tổ hợp, nữ tính mặc tước đoản đích màu tím phương đông trang phục, nam nhân còn lại là giống như là muốn dung nhập trong bóng đêm đích mặc mầu trường bào, hai cái tầm mắt của người đều không có tương giao, so với người xa lạ còn muốn càng xa lạ.
Kỳ thật đêm nay cũng bất quá chính là cho nhau có cần mà thấu cùng một chỗ trợ giúp, chỉ cần chấm dứt tay thượng đích công tác lúc sau, ba người bọn họ sẽ trực tiếp giải tán trở lại đều tự đích địa phương, cho nên bắt chuyện hữu tình và vân vân, thật sự là quá mức vu lãng phí thời gian.
Giống như vậy bài trừ ác tính sự vật đích công tác kỳ thật cũng không quá khó khăn, thậm chí thường thường sẽ tiếp xúc đến, cho nên bọn họ cũng không cảm thấy có cái gì đặc biệt cần hỗ trợ đích địa phương, sớm ngày chấm dứt công tác với tất cả mọi người hảo, xem là phải đi về ngủ một giấc, uống chén rượu hoặc và vân vân, đều sống khá giả tại đây chủng thời tiết ở bên ngoài bác gió lạnh.