Ở nhân loại thế giới du tẩu đích yêu ma vô số kể, phát phái nhiệm vụ thực cơ bản đích nhất định sẽ có rõ ràng cái này.
『 ta đi xử lí là đến nơi, chút lòng thành. 』 vừa vặn ăn no có thể sau khi ăn xong vận động, xem hắc bào không có phản đối, bạch lang hừ ca nhảy ra cửa sổ, bắt đầu ban đêm đích tiêu hóa vận động.
Nhìn theo bạch lang rời đi, hắc bào một lần nữa đem tầm mắt quay lại nhân loại sở tại đích địa phương, vừa lúc đối phương cũng ôn tập cáo một đoạn lạc, chỉnh đốn hoàn mặt bàn phải tắt đèn ngủ.
Xem ra hôm nay buổi tối cũng không sự tình gì.
Nghĩ như vậy , tính toán giao tiếp giám thị đích hắc bào đột nhiên chú ý tới nằm ở địa thượng đích hồng bào bên người không biết khi nào thì hơn trương màu trắng gì đó.
Một phong thư tiên, mặt trên không có kí tên ký kiện nhân, chỉ có hồng bào đích tên.
Lạc Duy thực xác định vừa mới cũng không có này phong thư, phong thư bị ngủ tử đích hồng bào đè nặng, chỉ Trương Phi thường vững vàng cũng không giống theo trên người rớt xuống, có điều,so sánh giống là có người phóng ở bên cạnh.
Nhưng là, hắn hoàn toàn không phát hiện.
***
Buông bút, im lặng đích bên trong bên trong có hơn phân nửa đã muốn không người đích không vị.
Trộm ngắm mắt, ước chừng chỉ còn một nửa đích học sinh còn tại cố gắng suy tư về hỏi cuốn thượng đích đáp án, sớm buông tha cho vẫn là có nắm chắc đích đã muốn không biết chạy đến bên kia đi tiêu dao .
Thời gian so với hắn kế hoạch đích sớm điểm, bất quá vẫn là trước thời gian nộp bài thi đích vệ vũ sửa sang lại hoàn ba lô lúc sau liền rời đi phòng học, liên tục mấy ngày đích cuộc thi cũng không sai biệt lắm ở hôm nay đến cáo một đoạn lạc, còn lại đích chính là báo cáo cùng tác phẩm mà thôi.
Bước ra hành lang, vừa đi vừa nghĩ muốn thời gian còn man sớm đích, nói không chừng có thể chuẩn bị bữa tiệc lớn ủy lạo một chút ở chung mọi người, vệ vũ kế tính đỉnh đầu thượng còn có thể dùng là tiền tài, quyết định chém giết chợ đặc biệt bán về nhà gia đồ ăn.
"Niên đệ !"
Dừng bước lại, nghe được có điểm thục đích thanh âm, hắn nghi hoặc đích quay đầu lại, mới vừa hảo xem đến phía trước thiếu chút nữa bị đế vương cua hút óc đích làm công học trưởng đã chạy tới -- hút óc sự tình là sau lại mới nghe được đế vương cua thì thào tự nói tự bộc đi ra biết đến.
Bước nhanh đã chạy tới đích vừa làm vừa học sinh thở ra một hơi, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Thật đúng là vừa vặn, ta đang muốn lấy đồ vật này nọ đi cho ngươi, mấy ngày hôm trước cảm tạ."
"Ác, học trưởng của ngươi áo khoác ta đã muốn rửa cũng sửa sang lại tốt lắm, tái đưa cho ngươi." Nhìn đến đối phương liền nhớ lại đối phương mượn hắn đích áo khoác, vệ vũ lộ ra mỉm cười, "Hôm nay chúng ta bên kia cũng có tính toán chử hảo liêu một chút, học trưởng ngươi muốn hay không rõ ràng buổi tối quá tới dùng cơm, thuận tiện lấy áo khoác về nhà?"