Chương 445 có người đến phá tiệm !
Khai giảng ngày đúng hạn tới, Lương Lập Hạ đi trước nộp nên giao phí tổn, lại đi mới giáo học lâu mới phòng học lộ qua mặt, rồi sau đó vốn đang rầu rĩ không ngừng hiệu vấn đề, kia nghĩ vừa hỏi sau liền rất nhẹ nhàng thu phục thủ tục, cũng không hỏi nhiều một cái vấn đề. ( thủ phát )
Có chút mộng ra khỏi phòng làm việc, đi một hồi lâu hậu, Lương Lập Hạ liền hậu tri hậu giác hiểu được, hơn phân nửa là Bạch gia bên kia đã chào hỏi.
Dù sao Bạch Thiếu Dung cũng là muốn tiếp tục không ngừng hiệu, nhất định là muốn nói trước đã nói tốt.
Nghĩ đến Bạch Thiếu Dung, Lương Lập Hạ liền không khỏi có chút bừng tỉnh, thượng học kỳ mạt văn lý phân khoa, nàng căn bản sẽ không có quan tâm qua Bạch Thiếu Dung chọn cái gì, sau xem chia lớp cũng là không có nhớ kỹ đi xem.
Trước kia Lục Vi Vi còn có thể thời thời khắc khắc chú ý Bạch Thiếu Dung động tĩnh, nhưng bây giờ phỏng đoán không chỉ ý nói đến, Lục Vi Vi đều hết đều không hay chủ động nhớ thương bắt đầu người như vậy .
Bất quá cũng không còn đơn độc tìm hắn cần thiết, đợi đến lần sau đi tìm Bạch Thiếu Quần thời điểm, thuận tiện cũng cùng hắn đạo một tiếng tạ tốt lắm.
Đến cùng là bởi vì hắn, mới có nàng thuận tiện.
Nghĩ như vậy, Lương Lập Hạ liền tạm thời dấu quyết tâm giữa ý niệm trong đầu, ngược lại lại trở về mới cao nhị giáo học lâu bên kia đi tìm Lộ Vân Bội.
Lộ Vân Bội tự nhiên cũng là chọn văn khoa, bất quá ly trọng điểm ban phân số vẫn còn hơi kém một chút, cho nên phân tại ban phổ thông, trùng hợp chính là, còn đúng lúc cùng Lục Vi Vi phân tại một cái ban.
Nhưng mà Lục Vi Vi hôm nay căn bản sẽ không đến, mà là tùy tiện kêu cái người đi tới hỗ trợ làm việc khai giảng thủ tục, chính nàng còn lại là đang bề bộn trở về mướn phòng thu thập
Dùng lời của nàng mà nói, hay là tại trong nhà ở một kỳ nghỉ hè, rốt cục muốn chuyển ra đương nhiên là có chút ít không thể chờ đợi được.
Nghĩ tới Lương Lập Hạ không khỏi lắc đầu cười cười, ngược lại lại có chút ít hoảng hốt, nhanh như vậy liền đi qua đã hơn một năm, rất nhanh lại là cao nhị cấp ba, mặc dù hiện tại nàng đã dần dần không có giống là làm một giấc mộng đẹp cảm giác, nhưng ngẫu nhiên nhớ tới vẫn sẽ có điểm không chân thực.
"Lập Hạ!"
Mới vừa đi tới trên lầu hành lang, Lộ Vân Bội liền mắt sắc phát hiện nàng, chạy chậm tới đây kéo cánh tay của nàng xinh đẹp cười nói: "Mẹ ta đã tới, còn liên tục nói muốn tìm ngươi cùng nhau ăn cơm đây!"
Thoại âm rơi xuống, Lương Lập Hạ liền nhìn đến đường mụ mụ hướng về hai người đi tới, giống như kể từ Lộ Vân Bội một nhà dời đến nội thành hậu, nàng tựu không gặp qua đường mẹ, này sẽ thấy không khỏi có chút kinh ngạc.
Không vì cái gì khác , chỉ vì đường mụ mụ nóng đầu tóc, mặc mới lại lộ vẻ trẻ tuổi, người cũng thay đổi gầy biến trắng chút ít, nếu như không gần xem, còn sẽ cho rằng nàng cùng Lộ Vân Bội là tỷ muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Nông Gia : Không Gian Linh Tuyền Có Chút Điền - Sở Nhược Tịch
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn. Sơ lược : Lương Lập Hạ trùng sinh, còn được cái tùy thân không gian. Nàng thay đổi người nhà vận mệnh, mượn không gian trồng trồng ruộng dưỡng dưỡng hoa trải qua...