Không Gian Linh Tuyền Có Chút Điền (part 12 - END)

3K 30 0
                                    

 Tri kỷ đến đây? Lương Lập Hạ tiến lên cầm lấy phía trên nhất vài cái hộp nhỏ ôm lấy, "Được rồi, cái này xác thực yêu cầu, cám ơn."

Lăng Vân Đình cười cười, không nói gì chính là đi ở trước mặt.

Lương Lập Hạ còn lại là trước nhìn vòng chung quanh, xác định không có ai có rơi xuống vật gì đó hậu, vừa rồi sải bước đi theo.

Xe của nàng liền ngừng ở ven đường, đoạt trước một bước lái xe khóa, lại tiến lên đi mở cửa sau xe, làm cho Lăng Vân Đình tốt đem hộp quà đều thả đi lên hậu, Lương Lập Hạ sắp trên tay mình mấy cái cũng bỏ vào.

"Cám ơn, " lần nữa nói tạ, Lương Lập Hạ mắt nhìn ven đường, không khỏi hỏi, "Đưa ngươi về trường học?"

Cùng đi một đám người đã rất là nhanh chóng rút lui khỏi, này sẽ chỉ còn lại hắn một cái.

Lăng Vân Đình từ trong túi tiền móc cái tiền xu đi ra, sau đó đầu quay đi ý bảo đạo: "Giao thông công cộng đến đây, không cần phiền toái như vậy."

Nói liền đơn giản vung tay lên, nói tiếng tái kiến, muốn xoay người đi sân ga lúc, lại lại đột nhiên dừng lại quay đầu xem nàng, thần sắc ôn hòa nói: "Học tỷ sinh nhật vui vẻ, hy vọng về sau có thể cùng ngươi qua càng nhiều cái sinh nhật."

"..." Lương Lập Hạ hơi ngẩn ra, phục hồi tinh thần lại chỉ thấy hắn đã bước đi hướng về phía sân ga, đúng lúc vượt qua một chiếc xe công cộng, sau đó ngồi trên xe cùng nàng gặp thoáng qua.

Chờ xe đi qua, nàng lại chuyển qua ánh mắt đến, chỉ thấy Cố Trường An chính từ đối diện đi qua vằn, hướng bên này mà đến.

. . .

Chương 694 không phải là còn ngươi nữa ca sao?

Gặp sắc mặt nàng bình thường, xác định nàng cũng không nhiều uống, Cố Trường An mới phóng tâm nói: "Đều tản đi sao? Vừa mới người kia, là trước ta gặp qua cái kia cái niên đệ?"

"Ừ, " Lương Lập Hạ đưa chìa khóa cho hắn, tự phát lên tay lái phụ, sau đó chờ hắn lên xe hậu liền ý bảo chỗ ngồi phía sau lễ vật, "Hắn giúp ta chuyển những thứ này xuống. ( thủ phát ) "

Cố Trường An gật đầu một cái, ngược lại không nhiều truy vấn cái gì, hắn cho tới bây giờ đều rất tin tưởng nàng, chỉ là đối với tổng là bên người nàng ẩn hiện có ý đồ khác người hơi có chút để ý.

Đương nhiên, ở trước mặt nàng, tự là không thể nói thẳng.

Vừa phải ghen là tốt, có hay không đều được đều lấy ra dấm chua chính là vô cùng hẹp hòi.

Lái xe trở về lầu dưới ga ra, hai người cùng nhau mang lễ vật lên lầu, Cố Trường An một cách tự nhiên đi theo nàng vào phòng.

Lương Lập Hạ trước rót hai chén ướp lạnh qua trà, sau đó liền ngồi trên sô pha bắt đầu mở quà, vừa muốn bắt đầu hỏi: "Xác định có thể trở về đi không? Đêm nay nếu không book vé máy bay sẽ không có."

Gần đây công ty bọn họ xem như chính thức đi vào quỹ đạo, cùng g thị bên này cùng sản nghiệp tiếp thượng đầu, tương đối , liền cũng thay đổi được công việc lu bù lên.

Trùng Sinh Nông Gia : Không Gian Linh Tuyền Có Chút Điền - Sở Nhược TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ