Chính văn Chương 119 nhóm ba người (2)
Nhất thất phồn hoa náo nhiệt bên trong, đêm nay thọ tinh vương vũ đi lên sự chuẩn bị trước tốt đài cao, tràn ra đầy mặt hưng phấn nụ cười, nhìn đang ngồi trên thương trường đồng bọn, chậm rãi mở miệng: "Ngày hôm nay là ta Vương mỗ người sinh nhật, đầu tiên cảm tạ các vị trên thương trường đồng nghiệp, tại bách bận bịu bên trong lấy sạch đến đây, Vương mỗ lại này minh cảm ngũ tạng." Ánh mắt hơi đổi, nhưng là nhìn về phía dưới đài hờ hững mỉm cười lam y."Vương mỗ kinh thương nhiều năm như vậy, nhờ có các vị đang ngồi không khí, trong ngày thường có bao nhiêu chăm sóc, Vương mỗ mới có thể có cuộc sống bây giờ, cảm tạ, Vương mỗ không muốn nhiều lời, đều để ở trong lòng . Hiện tại, không nhiều lời nói, đêm nay Vương mỗ sinh nhật yến, đại gia nếu đến rồi liền nhất định phải ăn được uống được, đem nơi này cho rằng nhà mình như thế, đầu tiên thỉnh các vị thưởng thức ngày hôm nay tiểu tiểu trợ hứng biểu diễn." Vương vũ thần bí nhìn mọi người dưới đài, nhẹ nhàng vỗ tay, chậm rãi lùi đi.
Nhàn nhạt sáo trúc thanh, tự cái bàn mặt sau truyền ra, lúc ẩn lúc hiện.
Khởi đầu âm thanh rất nhỏ, sau đó chậm rãi tăng lớn, sau đó đột nhiên cất cao, trong nháy mắt, nhất cái hồng y nhân ảnh càng ra hậu trường, theo cất cao tiếng nhạc, vững vàng rơi tại sân khấu chính giữa.
Nhạc đình, bầu không khí.
Trên đài nam tử một bộ hồng sa phúc diện, mặc nhiễm giống như tóc dài rối tung ở đầu vai, một bộ đại màu đỏ lụa mỏng, bao vây uyển chuyển thân thể.
Hồng sa khinh bạc, loáng thoáng tựa hồ mang theo như có như không xuân sắc, nhưng nhìn không rõ ràng, càng ngày càng lôi kéo người ta mơ màng.
Tinh tế đủ lỏa thượng hai chuỗi màu bạc lục lạc, hơi rung nhẹ, phát sinh tiếng vang lanh lảnh, tuyết đủ chạm đất, mê hoặc đến cực hạn cưu.
Trong đại sảnh nữ tử, nhìn trên đài một bộ hồng y nam tử, con ngươi trợn tròn, mơ hồ mang theo kinh diễm cùng cướp đoạt ánh sáng.
Sáo trúc thanh mộ nhiên tiếp tục vang lên, mang theo gấp gáp âm điệu, tràn ngập toàn bộ phòng khách.
Trên đài hồng y nam tử cũng theo phòng khách đến bên trong âm nhạc múa lên, xoay tròn, nhảy lên, đá chân, xoay chuyển, hồng y tung bay, thủy tay áo bay lượn, dường như chân trời tối tùy ý lộ liễu đám mây, tùy ý biến hóa không cần vũ bộ cùng phong tình, hình thành một luồng phong, bao phủ mỗi một cái nhãn cầu.
Trong không khí mơ hồ truyền ra dày đặc tiếng hít thở, không biết là ai.
Tiếng nhạc đột nhiên đình, hồng y nam tử nhất cái hoa lệ xoay tròn, vững vàng đứng ở trên đài, đủ lỏa chuông bạc vang lên giòn giã.
"Anh túc chúc Vương lão bản sinh nhật vui sướng." Hồng y nam tử hơi thở hổn hển, dương khởi hơi rủ xuống mặt, lộ ra tỏa ra ánh sáng lung linh con mắt, giòn nói nha.
Trong đám người có tiểu tiểu tiếng bàn luận: "Nguyên lai là anh túc công tử, chẳng trách tư thái như vậy cảm động, tài múa đẹp như vậy, hắn nhưng là Hương Thảo mỹ nhân hoạt chiêu bài, thiên kim mới đến nhất vũ, Vương lão bản ngày hôm nay nhưng là tạp hỏng tiền vốn lớn xuống." Trong giọng nói tất cả đều là ước ao cũng tiểu tiểu đố kị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn thiên hạ: Nhược thủy ba ngàn, thú ngũ biều
JugendliteraturTác giả: Lan Lăng Tuyết Thể loại: Nữ tôn, NP, xuyên cổ, nam sinh tử