Chính văn Chương 198 phù dung chớm nở, chung vi khanh (3)
"Được, cho dù ngươi không cần ta phụ trách, như vậy ta liền không chịu trách nhiệm . Thư ái 嚟朤" Bạch Mộc Cận nhìn Ám Dạ trong mắt kinh hoảng, không hề bị lay động, tiếp tục nói."Như vậy hiện tại liền đến phiên ta , ngươi rất hào phóng, không cần ta phụ trách, thế nhưng ta không có ngươi hào phóng như vậy, đối với ta, ngươi lẽ nào chuẩn bị ăn no căng diều, liền chuẩn bị như thế chạy, không muốn chịu trách nhiệm sao?" Ám Dạ, ngươi không muốn để cho ta đối với ngươi phụ trách, như vậy ngươi đổi ngươi đối với ta phụ trách đi! Nếu trêu chọc ta tâm, liền đừng hòng một cái chớp mắt, liền thu về ngươi tự ti trong vỏ rùa đi.
"Phụ trách? ... Đối với ngươi?" Ám Dạ nói lắp , một đôi mắt trợn tặc viên, không dám tin tưởng nhìn chằm chằm nữ tử trước mắt. Mộc cận nói, muốn hắn nhất cái nam tử đối với nàng một nữ tử phụ trách?
"Thế nào? Lẽ nào ngươi thật sự không dự định đối với ta phụ trách?" Bạch Mộc Cận hoa đào mắt nhất trừng, mạnh mẽ nhìn chằm chằm Ám Dạ khó có thể tin con ngươi, phảng phất chỉ cần Ám Dạ nói một tiếng không muốn phụ trách, liền lập tức sẽ nhào tới chuẩn bị cắn chết hắn hung ác.
"Mộc cận, không có nữ tử muốn nam tử phụ trách."Ám Dạ ổn định chính mình bị lôi cũng nhịp tim, nhược nhược nói. Mộc cận nàng, sẽ không là bị chính mình khí đến ngốc rơi mất chứ? Từ cổ chí kim, làm chuyện như vậy, xưa nay đều là nam tử chịu thiệt, sở dĩ đều là nữ tử đối với nam tử phụ trách, nơi nào có đường đường nữ tử yêu cầu chịu thiệt nam tử phụ trách đạo lý?
"Ngươi vừa mới không phải nói, ngươi không phải phổ thông nam tử sao? Ta Bạch Mộc Cận cũng vừa vặn không phải phổ thông nữ tử, sở dĩ giữa chúng ta tự nhiên không thể dùng phổ thông quy tắc đến phán định, không phải sao? Ngươi hiện tại liền chỉ nói riêng, có muốn hay không phụ trách chứ?" Bạch Mộc Cận tựa hồ không còn kiên trì tự, thúc giục đình.
"Chuyện này..." Ám Dạ nói lắp , không biết nên ứng phó như thế nào Bạch Mộc Cận hùng hổ doạ người. Nàng nhìn Bạch Mộc Cận nhìn hắn ánh mắt ấy, tựa hồ nếu như hắn dám nói không chịu trách nhiệm, liền nhất định sẽ nhào tới cắn chết chính mình, nhưng hắn nhất cái nam tử, muốn làm sao đối với nàng phụ trách? Từ xưa nữ tử đối với nam tử phụ trách, chính là thú hắn, cho hắn nhất cái danh phận, thế nhưng khoáng cổ không nghe thấy nam tử đối với nữ tử phụ trách, muốn thế nào? Nếu không thể cưới, như vậy chính là phải gả sao?
"Làm sao? Lẽ nào ngươi trêu chọc ta, liền muốn như vậy vẫn trang người câm sao?" Bạch Mộc Cận mạnh mẽ nhìn chằm chằm Ám Dạ. Tại sao cái này gỗ, như thế bổn, nàng đều nói rồi nhiều như vậy, như thế rõ ràng , liền không thể cho nàng một điểm những khác phản ứng, nói một câu sẽ phụ trách, yêu thích nàng, sẽ thiếu khối thịt sao?
"Trêu chọc?" Ám Dạ lắp bắp nói. Hắn nơi nào có bản lĩnh trêu chọc nàng? Xưa nay đều là nàng vẫn như vậy ôn nhu, săn sóc, đẹp đẽ trêu chọc hắn tới cũng.
"Chính là ngươi trêu chọc ta, mới quen, ngươi chính là như vậy điềm đạm đáng yêu nằm ở nơi đó, cho dù quan tâm muốn chết, còn một mặt bình tĩnh làm bộ không để ý, để ta không thể không đem ngươi để ở trong lòng, sau đó sẽ ngộ, xem ngươi mặt đỏ đáng yêu biểu tình, tình cờ lộ ra thiển tiếu, trong ngày thường mặt không hề cảm xúc, những này tất cả tất cả ngươi, lại như cái bóng như thế, chậm rãi, bất tri bất giác, liền che kín trong đầu của ta, sau đó ghê tởm nhất chính là, ngươi dĩ nhiên như vậy đàng hoàng trịnh trọng nói như vậy cảm động lời tâm tình, nói muốn cõng lấy ta đi nhận chức hà ta muốn đi địa phương, muốn nỗ lực trở thành ta có thể vẫn an tâm dựa vào người, để ta tại ngươi ly khai thời kỳ trong đầu tràn đầy đều là ngươi, sợ ngươi bị thương, sợ ngươi bị đói, sợ ngươi sẽ không chăm sóc chính mình, muốn biết ngươi có được hay không? Có hay không thỉnh thoảng sẽ nhớ nhung ta? Để ta như nhất cái kẻ ngu si như thế đêm không thể chợp mắt, hoảng thần sững sờ, thiếu kiếm lời nhiều bạc như vậy. Ngươi nói ngươi như thế khắp nơi trêu chọc ta, để ta như vậy yêu thích ngươi, còn không muốn phụ trách sao?" Bạch Mộc Cận vẫn gương mặt lạnh lùng, lẳng lặng kể ra những kia trực tiếp đánh Ám Dạ sâu trong tâm linh lời nói. Nàng đối với tâm ý của hắn, vốn không muốn như vậy tại như vậy bầu không khí dưới nói ra, lại bị Ám Dạ mở miệng một chuỗi thoại, tức giận sắp mất đi lý trí, liền như thế một mạch đổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn thiên hạ: Nhược thủy ba ngàn, thú ngũ biều
JugendliteraturTác giả: Lan Lăng Tuyết Thể loại: Nữ tôn, NP, xuyên cổ, nam sinh tử