[39] Tongue Tied. [Part 2]

2.5K 19 0
                                    

HELLO! ^___^V Miss me? LOL. Ade hindi lang -.- Eh kasi naman wala kaming internet nang 1week. Life withour technology is like a living hell. -.- Nakakainis lang eh. Tapos haggard pa sa school daming chuvang requirements. Lechek. AMP!

E sorry na. Hihih. ^___^V

E sorry medyo boring.. I type and upload at the same time kasi..

[39] Tongue Tied. [Part 2]

Tawang tawa ako sa pinapanuod ko nang biglang nagring ung doorbell..

Si Drew na siguro 'to..

Tapos tumakbo na ako palabas nang bahay at binuksan ang gate..

Hindi ko pa man din sya naaayang pumasok sa loob eh bigla na syang pumasok at niyakap ako nang mahigpit..

"I miss you.." bulong nya..

Napangiti naman ako :">

Anubeyen! Boyfriend ko na't lahat ang lalaking 'to pero bakit everytime nalang na sinasabihan nya ako nang mga cheesy lines.. Kinikililg parin ako :"> 

"I miss you, more.." tapos I hug him back..

Napansin ko nakasuit pala sya..

Black tapos blue na polo..

"Eh.. Drew.. Tara na sa loob.. Ang ginaw eh.. Brrrr.." sabi ko..

"Yeah." tapos hinila na nya ako sa loob..

Eh? Bakit ang tahimik ne'to?

Normally, ang Drew na kilala ko.. Kahit isnabero.. Madaldal yan.. Kahit na sobrang pagod.. Magkukwento yan..

** D R E W ' S  P O V

"Drew.." humarap ako sakanya.. I memorized every inched of this beautiful girl.. "May problema ka ba? You seem exhausted and sulked..? Is there something bothering you?"

Hindi ako sumagot at niyakap ko lang sya..

I'm sorry.. I can't tell you..

"Pagod lang.." I managed to say..

"AY!! Teka! Ung niluluto ko!!" sabi nya at tarantang pumasok sa bahay..

"Clumsy.." sabi ko at nakangiting napailing nalang sa expression ni AMY..

~

Drew, you have to do this..

~

Do I really have to? I hate it..

"Drew.."

Love or Friendship?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon