[Fic] Trái tim Ác Quỷ

1.2K 22 1
                                    

Cre: idol48vn

Title: Trái tim Ác Quỷ

Author: Cookiemonster

Couples: Mayuki

Rating: 15+

Thể loại: Romance, shoujo ai,...

Tình trạng: Complete

Trailer:

Tôi-một tên ác quỉ lạnh lùng vô cảm.

Em-một thiên thần ngây thơ trong sáng lại có chút bướng bỉnh.

Tuy tôi và em cùng sống trong một thế giới nhưng tại sao em có thể sống vô tư như thế?

Tại sao em lại bước chân vào cuộc đời tôi?

Tôi biết, tôi rất yêu em nhưng tôi không thể chấp nhận điều đó. Vì tình yêu này có thể sẽ làm em bị tổn thương. Cách duy nhất để em được hạnh phúc là tôi phải chôn chặt tình yêu đó trong tim.

Chap 1:

“Mẹ ơi…mẹ ơi..” Đứa trẻ 4 tuổi gào thét trong biển lửa. Đôi tay túm chặt lấy áo của người đàn bà.

“Buông ra con nhãi. Vì mày mà ông ấy mới bỏ rơi tao. Cái thứ rác rưởi như mày thì chẳng đáng để sống. Chết đi!” Người đàn bà giật tay đứa trẻ ra lạnh lùng bỏ đi mặc cho đứa trẻ đang gào thét.

“Mẹ ơi… MẸ!!!!!!”

----------------------------------------------------

“A!” Cô gái trẻ bật dậy. Thở hổn hển. “Chết tiệt!”

“Kashiwagi-sama.”

“Gì?”

“Chúng tôi bắt được một nhóm người lảng vảng ở quanh khu biệt thự. Hiện tại họ đang ở nhà kho chờ ngài đến xử.”

“Được.”

Két!!!!!!!

Cánh cửa nhà kho dần được mở ra. Mọi ánh mắt đổ dồn vào cô gái mặ bộ đồ đen bó sát người khiến cô gái đó càng trở nên đẹp hơn. Cô gái đó đẹp lạnh lùng, ánh mắt ảm đạm đến ghê người. Một nụ cười lạnh lùng thoáng lướt qua khuôn mặt lạnh băng của cô. “Chết!”

Những tay thủ hạ sau lưng cô bắn hạ những kẻ đang run rẩy lo sợ trước mặt.

“Xong rồi ạ.”

“Ra ngoài hết đi.” Cô gái phẩy tay. Lũ tay chân kéo nhau ra ngoài. Cô gái bước lại góc nhà kho. Một cô bé co mình run rẩy. Yuki cúi người xuống bế cô bé lên. Trong lúc mơ màng, điều duy nhất mà cô bé cảm nhận được là vòng tay của người đang ôm mình.

Sáng hôm sau.

Cô bé tỉnh dậy trong phòng Yuki.

“Uhm uhm.”

“Thấy sao?” Yuki vẫn không dời mắt khỏi cuốn sách

“Đói.” Cô bé ra khỏi giường, bước đến bàn mà Yuki ngồi, tự nhiên kéo bữa sáng mà Yuki đang ăn dở về phía mình rồi ngồi xuống từ từ ăn. Sau khi ăn xong, cô bé nói “Chưa no.” Yuki bật cười, không biết đã bao lâu rồi cô mới được cười như thế. Yuki cố nén cười, gật đầu lia lịa rồi gọi người mang thêm bữa sáng đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic] Trái tim Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ