Không Gian Bảo Vật (part 2)

4K 31 3
                                    

Lại cho hắn một cái xem thường: "Chờ xem, quay đầu ta đưa thiếp mời tử."

Vừa nghe nói như vậy, từ nguyên bình lại hưng phấn gật gật đầu nói: "Hảo, ta chờ ngươi bái thiếp a."

Lâm dao nhi vừa thấy không có đánh đứng lên, bởi vì câu nói đầu tiên xong việc , đối từ nguyên bình tức giận nói: "Ngu ngốc, ngu xuẩn."

Lâm san nhi chạy đến từ nguyên bình trước mặt, đối với hắn liền cũng mắng ra hai câu này, từ nguyên bình rất tức giận, chính mình theo các ngươi lại không quen, dựa vào cái gì mắng ta a, rất tức giận đem lâm san nhi một phen đổ lên nói: "Ngươi mới là đại ngu xuẩn đâu, " nhiên sau quay đầu chạy.

Lâm san nhi quăng ngã một cái mông ngồi, bên cạnh tiểu hài tử lại đều cười nàng, cảm thấy thật không có mặt mũi, liền khóc lớn lên, nhũ mẫu cấp bước lên phía trước đem nàng ôm lấy, dỗ nàng.

Nho nhỏ nhạc đệm cũng không có ảnh hưởng đến Lâm gia không khí vui mừng, trăng tròn làm rất là thuận lợi, chính là mai biểu cô thân cận cũng thật thuận lợi.

Nghe Phi Hoa nói, cái kia Lí gia chất nhi bộ dạng cũng là tuấn tú lịch sự , rất nhiều bọn nha hoàn nhìn đến sau, đều nhịn không được tim đập gia tốc sắc mặt đỏ ửng, mai biểu cô cùng thúc tổ rất là vừa lòng, chuẩn bị trở về liền thu xếp đính hôn một chuyện đâu.

Trăng tròn xong xuôi sau, ngày ở bình thản trung bay nhanh qua , Lâm Nguyệt Nhi thật thích hiện tại ngày, nếu không có từ nguyên bình quấy rầy liền rất tốt .

Ngày đó vì từ chối, nói một câu cho hắn đưa thiếp mời tử chuyện, chuyện này Lâm Nguyệt Nhi đã sớm ném tới sau đầu, nhưng là thật không ngờ, này từ nguyên bình nhưng là nhớ mãi không quên , không có vài ngày liền phái nhân đi lại hỏi khi nào thì cho hắn đưa thiếp mời tử.

Lâm Nguyệt Nhi rất là bất đắc dĩ hồi phục: "Qua một đoạn thời gian, hiện tại không có không."

Lại qua vài ngày, Từ phủ hạ nhân lại đi lại : nhà của ta thiếu gia hỏi, mấy ngày nay có thể hay không.

Kéo kéo chính mình tóc, ở tía tô cười loạn chiến trung hồi phục: "Không rảnh."

Nhưng là người này nhất quyết không tha, qua vài ngày cái kia hạ nhân lại tới nữa, vẫn như cũ hỏi: "Nhà của ta thiếu gia hỏi mấy ngày nay có rảnh sao?"

Đang nghe trúc uyển sở hữu nha hoàn cười trộm trung, Lâm Nguyệt Nhi lớn tiếng hồi phục: "Không rảnh."

Nương một bên cười vừa nói: "Nguyệt Nhi a, ngươi nếu đưa thiếp mời tử mời từ thiếu gia đến ngoạn, liền mấy ngày nay an bày đi, nương cho ngươi chuẩn bị tốt, đừng tha a, thời gian dài đã có thể vô lễ ."

Lâm Nguyệt Nhi không nói gì đi ra nhà giữa, tức giận dùng tiểu nắm tay chủy gối đầu hết giận.

Lại qua vài ngày, từ phu nhân hùng hùng hổ hổ đến , song phương chào sau, từ phu nhân trực tiếp tiến vào chủ đề: "Ta nói Lâm phu nhân, hôm nay đến nhưng là mời ngươi hỗ trợ đến , ngươi khả nhất định phải đáp ứng ta."

Vương thị không hiểu hỏi: "Chuyện gì a? Có thể bang ta nhất định bang, chuyện gì xem cho ngươi cấp ."

"Cũng không biết nguyên bình thản Nguyệt Nhi ước là cái gì, nguyên bình hơn nửa tháng , luôn luôn tại niệm nhắc tới lẩm bẩm nói chờ Nguyệt Nhi bái thiếp, nhưng là thế nào chờ cũng đợi không được, mấy ngày nay liên buổi tối ngủ đều không sống yên , khuôn mặt nhỏ nhắn đều gầy xuống dưới , mỗi ngày phái gã sai vặt ở cửa chờ bái thiếp, ta này làm nương, lo lắng ta cái kia không tiền đồ con, đừng ở bởi vậy sự bị bệnh, ngươi khiến cho Nguyệt Nhi cấp nguyên bình sau bái thiếp , ta kia đáng thương nhi a, " nói xong cười ha ha đứng lên.

Trọng Sinh Không Gian Bảo Vật - Nữ Nhân Mỗ MỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ