Không Gian Bảo Vật (part 3)

2.9K 31 2
                                    

Đại cửa mở ra, vài cái hạ nhân ở người gác cổng lí vây quanh ở lô biên thủ ấm, nói chuyện.

Lâm Nguyệt Nhi cúi đầu nhìn xem cái kia cao cao cửa, nhoẻn miệng cười, nhiên sau sải bước tới đại môn.

Mới vừa đi tiến vài bước, người gác cổng tôi tớ vọt ra, lớn tiếng dò hỏi: "Xin hỏi vị này tiểu công tử, ngài tiến Lâm phủ khả muốn tìm ai? Chúng tiểu nhân đi vào thông bẩm một tiếng."

"Ta muốn tìm ngươi gia lão gia cùng phu nhân, nhanh đi thông báo đi, " nói xong, liền ha ha cười hướng bên trong đi.

Kia vài cái tôi tớ cấp bước lên phía trước thi lễ chặn nói: "Kia xin hỏi tiểu công tử, cao họ Đại Minh, nếu không tiểu nhân cũng không biết thế nào cùng lão gia cùng phu nhân nói không là?"

"Ta gọi Lâm Nguyệt Nhi, đi thôi, " Lâm Nguyệt Nhi cắn môi cười nói.

"Cái gì? Ngươi ngươi. . . Ngươi là lục tiểu thư?" Tôi tớ lắp bắp hỏi.

Lâm Nguyệt Nhi gật gật đầu, nhiên sau xuất ra mấy thỏi bạc tử nói: "Cầm phân thôi."

Mọi người vui thích kêu to: "Tạ lục tiểu thư, " nhiên sau chính là kích động hô to thanh: "Lục tiểu thư đã về rồi, lục tiểu thư đã về rồi" .

Nhiên sau phân các lộ bắt đầu báo tin.

Một cái bà tử hưng phấn dẫn Lâm Nguyệt Nhi hướng nội viện đi, trong viện cảnh quan mặc dù nhân mùa đông tiêu điều, nhưng là nhìn đến trong mắt cũng là xán lạn, trong mắt không tự giác trào ra nước mắt.

Lại đi rồi một đoạn đường, liền thấy phía trước tiểu đã chạy tới vài người, Lâm Nguyệt Nhi vừa thấy, là của chính mình nhũ mẫu bị Xuân Ny đỡ, mặt sau còn có mấy cái tiểu nha hoàn.

Lâm Nguyệt Nhi bay nhanh nghênh đón, nhiên sau quăng vào nhũ mẫu trong dạ, Triệu ma ma sửng sốt, theo sau liền gắt gao đem nàng ôm, "Ô ô. ." Khóc lớn lên, một bên khóc một bên còn nói : "Ta tiểu thư, ngươi đây là đi đâu , thế nào thời gian dài như vậy mới trở về a, chúng ta đều nhanh vội muốn chết."

Ai. . . Thế nào giải thích đâu? Lâm Nguyệt Nhi một bên gạt lệ vừa nghĩ.

Theo Triệu ma ma trong lòng ngẩng đầu, thay nàng lau lau nước mắt nói: "Nhũ mẫu, ta quay đầu lại cùng ngài nói a, " nhiên sau quay đầu xem mười hai tuổi Xuân Ny cười nói: "Xuân Ny, ngươi cũng vào phủ , thật tốt, lại gặp được ngươi , " nhiên sau đem Xuân Ny ôm ấp trụ.

Xuân Ny sợ tới mức tay chân không biết nên phóng ở nơi nào, lắp ba lắp bắp nói: "Nô tì. . . Xuân Ny gặp qua. . . Tiểu thư."

Lâm Nguyệt Nhi cười khanh khách , buông ra Xuân Ny, nhiên sau vỗ vỗ nàng khuôn mặt nhỏ nhắn: "Ta nương có phải không phải còn an bày ngươi đi theo ta a?"

Xuân Ny thẹn thùng gật gật đầu, "Thật tốt quá, chúng ta lại ở cùng nhau ."

Triệu ma ma cùng Xuân Ny đều suy nghĩ: nguyên lai khi nào thì ở cùng nhau qua?

Lâm Nguyệt Nhi cũng không để ý đến, liền cùng Triệu ma ma nói: "Nhũ mẫu, ta nương đâu?"

Đang nói, chợt nghe một cái quen thuộc thanh âm vang lên: "Nguyệt Nhi? Là Nguyệt Nhi sao?"

Trọng Sinh Không Gian Bảo Vật - Nữ Nhân Mỗ MỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ