Tóm lại mấy vị kia ma ma sự các ngươi cũng đừng nghĩ , đây chính là Thánh Thượng hạ chỉ ban quá khứ , ta thập lục ca thân chọn người, các ngươi lại ép buộc cũng vô dụng, đừng động là thập lục ca chuyên môn chọn , vẫn là người bên dưới vì gặp may thay hắn tuyển còn có cái gì phân biệt sao? Người đều ban đi xuống , trước đừng nói người ta có đồng ý hay không đổi, chính là các nàng trong lòng đồng ý, cũng không dám tùy ý loạn đổi không phải, kia làm trong cung quy củ làm cái gì ?"
"Lời cũng không thể nói như vậy, tuy rằng người này đã thưởng đi xuống , cũng là có có thể quay về đường sống , lại không phải cái gì liên quan đến tính mạng đại sự, bất quá là mấy cái giáo dưỡng ma ma ai còn có thể mỗi ngày nhìn chằm chằm? Chỉ cần hai bên đồng ý hay là có thể thao tác một cái nha!" Trần Dã Tuấn cũng không biết là chân tâm vì muội tử tốt, tưởng thảo cái tốt giáo dưỡng ma ma trở về, vẫn là kia càng khó tìm tòi gì đó hắn càng tâm ngứa, một lòng muốn lộng tới tay mức độ nghiện lại tái phát, dù sao đối với chuyện này rất ham thích.
Kỳ thật những thế gia này đại tộc như thế nhìn trúng trong cung này ra tới giáo dưỡng ma ma, một là bởi trong cung quy củ lớn, yêu cầu nghiêm khắc, này đó lãng trong đào sa còn lại đều là thật Kim, kinh châm lửa đến luyện, quy củ tài học nữ hồng đẳng cái nào đều có lấy xuất thủ gì đó liền không nói , càng trọng yếu hơn là tại trong cung sống một thời gian lâu, một ít ám bên trong thấy gì đó hơn, trải qua những kia chuyện của bóng tối cũng nhiều, tâm nhãn thủ đoạn đều là không kém , như vậy nhân tuyển trở về cho mình Gia Bảo Bối cô nương mới có thể yên tâm không phải, một là có thể dạy các nàng một ít, nhị một cái cũng có thể giúp các nàng phòng một vài sự.
Chung quy này đó nữ hài tử tương lai không phải là muốn tiến cung cũng phải gả tới hào môn trong đại tộc đi , này ngầm dơ bẩn phải chết sự nhất định là không thiếu được. Một cái nữa cũng là xem trung các nàng này đó ma ma tại trong cung nhiều năm như vậy tích lũy nhân mạch, nếu là có một ngày, trong nhà cô nương thật muốn bị tuyển vào trong cung cũng có thể lưu cái chuẩn bị ở sau, dùng đến không phải!
Có thể nói này làm cha mẹ đều là dụng tâm lương khổ nha! Đều muốn cho nhà mình đứa nhỏ tốt nhất bảo đảm, cho nên người này đều bị chọn đi nhiều thế này cuộc sống, vẫn còn có chút chưa từ bỏ ý định, nghĩ pháp muốn lộng một hai tốt trở về. Nếu Lâm gia thế lực lớn hơn hắn nhóm không thể trêu vào cũng coi như xong, khả nghe thật là một điểm áp lực đều không có, có thể nói đã lưu lạc đến bọn họ đều không cần con mắt xem nông nỗi, một gia đình chỉ để lại một cái bé gái mồ côi ở nhờ tại ngoài gia còn có cái gì sức chiến đấu?
Nay cũng liền dựa vào Lâm Như Hải kia chút cống hiến, có lẽ nhượng Thánh Thượng còn có chút bồi thường trong lòng, khả ngày lâu còn có thể nhớ rõ không? Duy nhất làm cho bọn họ mò không ra chính là Trang thân vương thái độ, hắn luôn luôn đối với người nào đều không lạnh không nóng không thân cận , hôm nay nhúng tay quản Lâm gia sự việc này, bên trong này thâm ý liền nại nhân tầm vị, đều là lão hồ ly, chuyện gì đều muốn nhiễu tam nhiễu, không phải đây sao, phái nhà mình nhi tử đến hỏi thăm tin tức , có thể cùng Trang thân vương nói thượng nói, mà bọn họ cũng đáp thượng nói cũng chỉ có con của bọn họ kia cái gọi là kết bái đại ca !
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Lâu Đồng Nhân : Tiểu Nha Đầu Không Gian Thăng Cấp Ký - U Nhiên Vũ Hạ
RomanceThể loại : ngôn tình, Hồng Lâu đồng nhân, xuyên thư, cổ đại, 1v1, tùy thân không gian, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Không uống Mạnh bà thang hậu quả là cái gì? Chu Thất Thất rơi lệ đầy mặt nói cho ngươi biết, là sẽ thấy quỷ nha! ~~: Hù chết cá nhân có...