Tiểu Nha Đầu (part 8 - END)

937 16 1
                                    

 379 định thân

"Ác, ta liền nói ngươi cũng không phải là người như thế nha! Vậy ngươi che che lấp lấp làm cái gì? Còn sợ người khác biết bộ dáng? Di thái thái biết sao? Ngươi cùng Tiết đại ngốc nói sao?"

Hương Lăng vẻ mặt cười khổ lắc lắc đầu, "Ta ai cũng chưa nói đâu! Ta này không yên tâm, không biết phải làm sao, muội muội, ngươi nói cái này ta đứa nhỏ có thể lưu được sao?"

"Lưu được nha? Vì sao không giữ được? Chẳng lẽ ai còn yếu hại ngươi không thành?" Thất Thất kinh ngạc Hương Lăng tại sao có thể có loại ý nghĩ này, "Như thế nào? Bình thường có người nào nói ngươi cái gì không?" Thất Thất biết Tiết Bàn không phải cái thành thật , cái gọi là thông phòng nha đầu cũng không ít, còn cho rằng Hương Lăng đã quản thúc trụ các nàng đâu, lại không nghĩ rằng đến nơi này một lát nàng còn tại lo lắng vấn đề này.

"Kia đến không phải, ta chính là có chút bận tâm, Tập Nhân sự ngươi cũng biết , ta lại so với nàng cường đi đâu vậy chứ? Đều nói đại gia trong tộc không cho các thiếu gia chưa lập gia đình trước có thứ trưởng tử sinh ra, ta sợ. . . ." Hương Lăng do dự sờ chính mình bụng, nàng thật là lo lắng lại có chút luyến tiếc buông tha, lôi kéo Thất Thất thủ đạo, "Muội muội, ngươi nói ta hiện tại liền gia đi thế nào? Bọn họ nếu không phải muốn, ta tưởng chính mình nuôi đứa nhỏ này, nay trong nhà chúng ta cũng mỏng có tài sản, dưỡng hắn lớn lên không thành vấn đề . Ta hảo hảo giáo dục hắn ngóng trông hắn đọc sách thành tài, ta còn có thể có cái trông cậy vào, có cái dựa vào!"

"Ngươi loạn tưởng cái gì đâu? Làm sao ngươi biết bọn họ sẽ không cần đứa nhỏ này? Yên tâm đi, Tiết gia nay khả chỉ có Tiết Bàn một cái dòng độc đinh, mới sẽ không bỏ được không cần đứa nhỏ này đâu!" Thất Thất lòng nói Tập Nhân nào làm sao có thể một dạng? Nàng đó là trang mang thai đâu! Lại nói Giả mẫu, Vương phu nhân các nàng còn không phải một thứ bảo bối , cho giấu đi muốn cái này thứ trưởng tôn? Tiết dì nàng cũng nhất định muốn đứa nhỏ này , liền Tiết Bàn như vậy. Có hay không có cái thứ trưởng tử đối với hắn cưới vợ có thể có cái gì phòng ngại? Người trong sạch nữ hài tử cũng sẽ không gả cho hắn nha!

Người ngoài nhìn nhà hắn hiện tại nhưng hoàn toàn là tàn bại , chính hắn lại không phải cái thành dụng cụ , tuy nói có Thất Thất giúp nhìn không có hỗn đến cùng trên sách viết như vậy nam nữ không kiêng kỵ, bẩn thối lên một lượt thủ bá vương dạng, nhưng cũng là cái không một kỹ tại thân lấy không quá lên, cũng liền chỉ có Hạ Kim Quế như vậy không ai thèm lấy mới có thể xem thượng hắn mà thôi!

Bất quá nói đi nói lại thì Hương Lăng tỷ tỷ không thể so cái kia cái gì Hạ Kim Quế cường gấp trăm nha? Nàng hiện tại cùng trên sách viết khả không giống nhau, tìm được mẫu thân. Trong nhà có một chút để tử, lại có chính mình cho nàng chống nạnh, này trong bụng còn có đứa nhỏ, quay đầu không được nàng liền đem Tiết cha lưu lại thương kinh, cùng Tiết gia nửa kia sản tài tất cả đều cho Hương Lăng tỷ tỷ đứa nhỏ. Nói là cho nàng đồ cưới cùng cho đứa nhỏ lễ vật, xem các nàng Tiết gia còn xem không coi trọng người, có cưới hay không Hương Lăng tỷ tỷ vì chính phòng!

Thất Thất càng nghĩ càng cảm thấy cái kế hoạch này có thể làm, dựa vào cái gì muốn đem chính thê vị trí nhượng cho người khác tọa nha? Tự mình ở chỗ này lo lắng đứa nhỏ chính mình muốn dưỡng, không đạo lý này, các nàng hiện tại hoàn toàn có thể thẳng người cột để khí đủ đâu!

🎉 Bạn đã đọc xong Hồng Lâu Đồng Nhân : Tiểu Nha Đầu Không Gian Thăng Cấp Ký - U Nhiên Vũ Hạ 🎉
Hồng Lâu Đồng Nhân : Tiểu Nha Đầu Không Gian Thăng Cấp Ký - U Nhiên Vũ Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ