Yung ilan dito, hindi ko masyado nakakausap pero di ko alam kung yung ilalagay ko ba dun kung yun na yung THE BEST.
1. Brianne Joie P. Abad (Spelling ng JOIE) - SAGO. HAHAHA ! Remember ?
2. Nazairene Alboleras- Tuwing nagkwekwento ako sayo tungkol kay ANO you know HAHAH ! Nanggigil ka tsaka yung kanina DO RE MI FA SO LA TI DOOOOOO !
3. Sweetheart Annonuevo- Tuwing ang usapan namin KPOP nakaka close ka namin tsaka tuwing nakanta ka yung LYRICS. TriSiksPayb bagong number ng Bumbay ! AHAHHA !
4. MhayRose Araoho- YUNG MATIGAS ! HAHAHAH ! Alawmszxcsh*t
5. Jhaztine Barba- Tuwing nag kwekwento ka tungkol sa Crush mo. HAHAHA ! Natatawa ako lalo na kapag boses pambata ka.
6. Micaella Bay- Yung sa Color Switch ang Cool mo dun.
7. Christel Bordeos- Ewan ko! Kung naaalala mo pa yung magkatabi tayo tapos tinuturo natin sino yung mga kinagagalitan at kinaiinisa yung mga malalandi. Basta Alam mo yun ! AHHAHA !
8. Ma. Micaella Dabu- WALA MAHALUKAY. GAWSZXCS
9. Trisha Datugan- Sunday 10:14 PM, Tanda mo ? Nagtulungan tayo HAHAHA ! Salamat dun LabLab :)
10. Leah Flores- Yung niloloko ka naming BUNTIS. HAHAH !11. Girlie Magpantay- Tuwing may kaaway tayo kadalasan dun tayo nagkakasundo. Remember yung kay Muriel ?
12. Ma. Janelli Malibiran- Yung kwinento ko sayo nung Practice ? Tapos umeksena si Ryan na Mr. Red Days AHAHAH ! Tanda mo ?
13. Trishian Naval- Yung Hugot tsaka Chi- Cheats sa A.P HAHAHAH !
14. Alyssa Nicolas- Yung Prangka MNode mo. Type yun. Naalala ko pa yung nag aaway kayo ni Zai sabi mo "MASARAP MAGING GM" AHAHHAHA !
15. Mariquitte Pullon- Yung Pakopaya Pakopya HAHAHAH ! The "Masipag Kumopya"
16. Treena Jianelli Roderos- Every time na mag selfie tayo. HAHAHA ! The Nga Nga Pose.
17. Marry Nicole Setosta- SAGO ! Nanay namin 'to ! HAHAHAH !
18. Chris Anne P. Subiyanto- Kayo na po bahala. Comment niyo yung Best Moment niyo with me ^_^
19. Trisha Uberita- Tuwing A.P time tsaka ikaw yung Partner ko sa Kalandianan AHHAHA !
Yung mga tawag natin. HAHAHA ! Varsity, Barney, Sweet etc. HAHAHA !
BINABASA MO ANG
Grade 7 Azalea
AventuraBeing Grade 7 is not easy but be with Azaleans is very happy. God ! Grammar AHAHAH ! Salamawtszxc powszxc sa lahawtszxc ng mga Azaleans <3 This is the best year natalbugan ng Azaleans yung ibang years na naexperience ko sa loob ng school. Nung unan...