lower level?

9 2 0
                                    

Berniz Pov:

Meaning.... We need to follow that little light?

- sabi ni andreigh habang nakaturo sa maliit na ilaw.

Sabi ni miss wendy eh.. Tara bili tayo foods!

- sabi naman ni echo at naglakad na. Sumunod naman kaming lahat at hindi mapigilang magkwentuhan sa daan.

Dati po akong patay na patay kay echo during highschool days namin.. Err- nakakadiri isipin.. Hahhaa. Na fall ako sa womanizer. Pogi kase ni echo eh... Maputi, pag ngumiti singkit, yung labi niya manipis at kulay pink tapos dancer pa at magaling mag basketball lahat ng galaw niya cool at sweet siya sa lahat....diba! Ahmnn... Medyo bagsak lang sa utak! Di kasi nag-aaral maayos.
Si andreigh naman naging crush ko rin yan kase halos lahat ata ng instruments kaya niyang tugtugin tapos sweet pa at loyal talaga yan... Mabait at caring tapos handsome as hell parehas sila ni echo... Parehas ding hindi nag-aaral mabuti.. Hahahha.. But now tropa nalang or best friend. 😊.

Ano ber! May boyfriend kana ba?

- tanong ni echo habang nag ba-basketball sa daan.

Wala.. Huli kong naging bf si james eh 4 years nang nakalipas hahaha. Single kami ngayon eh!

- sabi ko.

Eh.. Ikaw cho? Nung highschool tayo halos lahat ng academy sa lugar natin may kalandian ka! Baka ngayon halos lahat ng bansang napuntahan mo may girlfriend ka? Wala kang dulot! Hahahah

- sabi naman ni peytipatootie! Hahaha.

Grabe ka naman peyt saken! Kasalanan ko bang pogi at mayaman ako? Kung baga sa kanta ni Daniel Padilla nasa akin na ang lahat!

WORLD OF MAGIC (on Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon