Rebecca's povAlam mo TJ, pogi ka naman, mabait ka naman kaya lang .. Hindi talaga kita gusto eh.. Sorry..
Ano! Pag-katapos ng lahat ng ginawa ko! Babustedin mo lang ako! Akala mo naman kung sino kang kagandahan dyn! Pasalamat ka napansin kita!
Odi thank you! Ok na? With sarcastic tone yan! Haha.
Makalayas na nga! Wala akong mapapala sa katulad mong walang puso!!
Bye! Hahaha ang mukha ni tsong! Haha inis na inis.
Talaga bang naging libangan mo na yan ha? Tiningnan ko yung nagsasalita. Napangisi ako nung nakita ko kung sino siya.
Ahh.. Yeah. Boring kasi masyado kaya ayun na libangan ko.
**pakk!!** ouch! Kahit kelan talaga ang bigat ng kamay ng lalaking 'to!
Oops! Don't you dare to- **pakk!!** ouuuchhie! grabe lalaking lalaki ang dating pero langy@ dinaig pa ako sa pag aray!
Oh ano ? Ha!? Lalaking lalaki kang tingnan tapos sasaktan mo lang ang maganda kong mukha! How dare you! With matching pagtaas ng kilay kong maganda.
Bruha ka talaga! Pasalamat ka na-miss kita eh! Kung nag-tataka kayo kung sino siya. Siya lang naman ang nag-iisang bakla bestfriend ko si Geoffe Sales. Ang baklitang naging sandalan ko nung panahong sobrang lungkot ko. Sobrang na-miss ko 'to kaya naman yayakapin ko siya ng sobraannngg higpit ng hindi na makahinga. De joke lang haha.
Thankie .. Na-miss din naman kita.
Hey! Tama naaa.. Hindi na ako makahing-a .. Kaya naman binitawan ko na siya. Sobrang na-miss mo ako hanu.. Sarkastikong sabi niya.
Haha. So.. Kelan ka pa dumating dito?
Nung isang araw pa, hanep ka ang hirap mong hagilapin hano?
Eh bakit di ka kasi nag-text or tumawag?
Ha.ha.ha. paano kita tatawagan kung iniwan mo sa bahay niyo ang cellphone mo? Huh?
Ay oo nga pala .. Haha. Alam mo kung hindi ka lang bakla pinatos na kita .. Rrr!
BINABASA MO ANG
The Heartbreaker
Teen FictionPaano ako naging heartbreaker? Simple lang, naranasan ko lang naman na saktan, lokohin, ipahiya at higit sa lahat maging tanga. Saklap di ba? Bakit ko ginagawa 'to? Kasi gusto kong gumanti sa kanya, pero paano pa nga ba ako gaganti kung patay na pal...